BY StolenHeart
25 May 19 5:51 pm

Steam เผยรายชื่อเกมขายดีประจำเดือนเมษายน 2019

4 Views

ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมานับว่ามีเกมหลายเกมที่ขึ้นทำเนียบติดอันดับอยู่มากมายออกวางจำหน่ายเต็มไปหมด โดยเฉพาะใน Steam ที่มีเกมที่น่าสนใจออกมาให้เลือกซื้อกันเพียบ ซึ่งทาง Steam ก็ได้รวบรวมรายชื่อเกมขายดีที่วางจำหน่ายในเดือนเมษายนมาประกาศให้ทุกคนได้ทราบกันแล้ว

โดยทาง Steam ได้อัพเดตรายชื่อเกมที่วางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2019 และทำยอดขายไปได้ยอดเยี่ยมทั้งหมด 20 เกมมาประกาศให้ทุกคนได้ทราบกัน โดยมีรายชื่อทั้งหมด(แบบไม่เรียงลำดับของยอดขาย) เอาไว้ดังต่อไปนี้

  1. Totally Accurate Battle Simulator
  2. Super Dragon Ball Heroes World Mission
  3. Islanders
  4. MarZ: Tactical Base Defense
  5. Supraland
  6. Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy
  7. Vacation Simulator
  8. Zanki Zero: Last Beginning
  9. Pathway
  10. Weedcraft Inc
  11. Staxel
  12. One Finger Death Punch 2
  13. Forager
  14. Pagan Online
  15. Katana Zero
  16. Driftland: The Magic Revival
  17. Paper Dolls Original
  18. Mortal Kombat 11
  19. Imperator: Rome
  20. Mordhau

ซึ่งเกมที่น่าสนใจโดดเด่นในรายชื่อเหล่านี้ก็คือ Mordhau เกมต่อสู้ในสไตล์ FPS ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักรบในยุคยุโรปโบราณออกต่อสู้กัน ซึ่งได้รับผลตอบรับจากผู้เล่นและเหล่า Streamer อย่างดีเยี่ยม

เกมต่อมาก็คือ Mortal Kombat 11 เกมต่อสู้สุดโหดดิบเลือดสาดจาก NetherRealm Studios ที่พัฒนาขึ้นจากภาคที่แล้วอย่างมาก ทั้งเนื้อเรื่องและระบบการเล่น สะใจเหล่าขาโหดอย่างยิ่ง

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy เกมทนายความพิจารณาคดีที่มีเนื้อหาสุดเข้มข้น เหมาะกับผู้เล่นสายเสพเนื้อเรื่องอย่างเนื้อเรื่องอย่างยิ่ง

อีกเกมหนึ่งก็คือ Weedcraft Inc เกมบริหารกิจการทำธุรกิจค้ากัญชาสำหรับผู้เล่นสายเขียว ที่ต้องขยายกิจการให้แพร่หลายไปให้ได้มากที่สุด

ซึ่งน่าเสียดายที่ทาง Steam นั้นไม่ได้เปิดเผยยอดขายของเกมทั้งหมดออกมา แต่เกมที่ติดอันดับทั้งหมดนี้ก็ค่อนข้างการันตีในคุณภาพของเกมไปได้ในระดับหนึ่งทีเดียวครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top