BY BOM
22 Jun 18 12:16 pm

Steam เปิด Pre Order เกม Resident Evil 2 Remake แล้วพร้อมสเปคเครื่องเท่าภาค 7

8 Views

ตอนนี้ Steam เปิดให้ Pre Order เกมที่ทุกกคนหลายคนรอกันแล้ว

สำหรับเกม Resident Evil 2 Remake เป็นเกมที่หลาย ๆ คนนั้นรอคอยไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ทีมงาน Gamingdose หลายคนก็เฝ้ารอที่จะได้เล่น ไม่ว่าจะเป็นพี่ Jokeboy ที่เกมนี้เปรียบเสมือนสายใยของความผูกพันธ์ระหว่างพ่อลูกจากบทความนี้ และสำหรับพี่ XTER-VENDETTA สาวกพันธ์ุแท้ของ Resident Evil ก็ได้อธิบายถึง First Impression เกี่ยวกับเกมนี้ไว้ในวีดีโอยูทิวป์แล้ว หลังจากที่เปิดให้ Pre Order ในฝั่ง PlayStation4 มาก่อนตอนนี้ชาว PC ได้โอกาส Pre Order บ้างแล้ว

Resident Evil 2 Remake เปิดให้ Pre Order บน Steam แล้วโดยเวอร์ชั่น DELUXE EDITION จะมีราคา 1,399 บาทและ Standard Edition ราคา 1,199 บาท ซึ่งใครที่ได้ Pre Order จะได้รับไอเทมพิเศษคือ

– Deluxe Weapon: “Samurai Edge – Chris Model”
– Deluxe Weapon: “Samurai Edge – Jill Model”
– Resident Evil 2 / Biohazard Re:2 Wallpaper Pack

โดยความแตกต่างของ Deluxe Edition จะได้ไอเทมพิเศษดังนี้

-Leon Costume: “Arklay Sheriff”
-Leon Costume: “Noir”
-Claire Costume: “Military”
-Claire Costume: “Noir”
-Claire Costume: “Elza Walker”
-Deluxe Weapon: “Samurai Edge – Albert Model”
-“Original Ver.” Soundtrack Swap

และคำถามที่กังวลใจความ PC หลาย ๆ คนสเปคเครื่องต้องบอกเลยว่าขั้นต่ำของ Resident Evil 2 Remake นั้นเท่ากับขั้นต่ำของ Resident Evil 7 ดังนั้นหากเพื่อน ๆ คนไหนที่เล่น ภาค 7 ได้อย่างสบายก็ไม่มีปัญหาสำหรับภาคนี้

เรียกได้ว่ามากันตอนปลายเดือนเพื่อดักรอเงินเดือนออกกันเลยทีเดียวสำหรับเกม Resident Evil 2 Remake โดยเกมจะเปิดให้เล่นในวันที่ 25 มกราคม 2019 หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็เข้าไป Pre Order ได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top