BY StolenHeart
12 Sep 18 3:11 am

Steam เปิดขายเกมสำหรับผู้ใหญ่แบบ Uncensored 100% แล้ว

30 Views

ข่าวนี้น่าจะเรียกได้ว่าจบเรื่องราวของการวางขายเกมที่มีเนื้อหาที่ล่อแหลมบน Steam กันไปอย่างชัดเจน เพราะในวันนี้ ทางร้านค้าของ Steam ได้เปิดให้สั่งซื้อเกมที่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่เกมแรกที่จะไม่มีการตัดทอนเซ็นเซอร์มาวางจำหน่ายแล้วครับ

หลังจากที่ทาง Valve ได้ประกาศว่า Steam จะมี Tag สำหรับเกมที่”มีเนื้อหาทางเพศอย่างโจ่งแจ้ง” เข้ามาแล้วได้ไม่นาน Dharker Studios ทีมพัฒนาเกมอินดี้สายอิโรติกก็ได้ Tweet ข้อความแสดงความดีใจว่า เกม Negligee: Love Stories ของพวกเขาเตรียมจะวางจำหน่ายในหน้าร้านค้า Steam ในวันที่ 15 กันยายนนี้ พร้อมกับระบุว่าจะไม่มีการตัดทอนเนื้อหาใด ๆ ออกไป เป็นเกมแบบ Uncensored 100% เห็นกันจะ ๆ ไปเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมงาน Dharker Studios นี้ต้องประสบชะตากรรมถูกดองเกมไม่ให้วางจำหน่ายมาก่อน และประชดด้วยการตั้งวันวางจำหน่ายเป็น “เมื่อทาง Steam OK” มาแล้ว

อย่างที่กล่าวไปว่านี่น่าจะเป็นบทสรุปสุดท้ายของทาง Steam ถึงเรื่องราวของการวางจำหน่ายเกมโป๊ที่มีเนื้อหาทางเพศและความรุนแรง หลังจากที่ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมามีเหตุให้ดราม่าเกี่ยวกับเรื่องนี้มากมาย เช่นการแช่แข็งวันวางจำหน่ายเกมที่มีเนื้อหาทางเพศออกไป และการสร้างตัวกรองเนื้อหาของเกมนี้ก็ต้องใช้เวลาจนแล้วเสร็จในเวลาต่อมา คาดว่าหลังจากนี้เราก็สามารถคัดแยกเกมที่มีเนื้อหาล่อแหลมออกไปได้และเลือกซื้อได้อย่างสะดวกมากขึ้นในอนาคต แต่ทางผู้พัฒนาจะเล่นด้วยกับ Steam หรือไม่ และทาง Valve จะแก้ปัญหาเกมหลอกลวงที่เอารูปโป๊มาล่อลวงที่มีอยู่เกลื่อนกลาดอย่างไร ก็ต้องมาดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top