BY BOM
15 May 18 5:49 pm

Stardew Valley เตรียมวางจำหน่ายบน PS VITA เร็ว ๆ นี้

13 Views

PSVITA ในมือผมก็ได้นำออกมาปัดฝุ่นเสียทีหลังจากดองอยู่นานเป็นเวลา 8 ปีเข้าไปแล้วกับเครื่องเกม Handheld ของ Sony อย่าง PS Vita แต่ก็ยังมีเกมลงเครื่องอยู่เสมอ โดยมีทั้งเกมอย่าง Persona 5: Dancing Star Night, Bloodstained: Ritual of the Night, Attack on Titan 2 และเกมล่าสุดอย่าง Stardew Valley จากทีมพัฒนา Concerned Ape เกมแนวปลูกผัก ทำไร่ ลงดัน ซึ่งได้รับแรงบรรดาลใจจากเกมในตำนานอย่าง Harvest Moon ก็ได้ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

โดยเวอร์ชั่นของ PS Vita นั้นจะไม่ได้รับการอัพเดทเหมือนระบบ Multiplayer เหมือนกับใน Platform อื่น ๆ แต่จะมาในรูปแบบ Cross Buy ที่ผู้เล่นสามารถหากซื้อในเวอร์ชั่นของ PS VITA  ก็จะสามารถเล่นในเวอร์ชั่น PS4 ได้อย่างไม่เสียเงินเพิ่มเติม ซึ่งหากนับเวอร์ชั่น PS Vita จะเท่ากับ Stardrew Valley นั้นได้ลงเกือบครบ Platform เหลือเพียงแค่ในมือถือเท่านั้น สำหรับวันวางจำหน่ายของเวอร์ชั่น PS VITA  นั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 พฤษภาคม 2018 นี้

Stardew Valley

เรียกได้สาวก PS VITA  คงจะดีใจที่เครื่องนี้จะไม่ได้วางอยู่เฉย ๆ อีกแล้ว แต่สามารถพกพาไปทำฟาร์มเวลาต้องเดินทางไกลหรือออกไปท่องเที่ยวในต่างจังหวัด ก็จะไม่เหงาอีกต่อไป

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top