BY BOM
30 May 18 2:25 pm

Star Citizen ประกาศขาย Pack ยานรบราคาเกือบ 9 แสนบาท

79 Views

ขายบ้านขายรถก็คราวนี้ล่ะ

Star Citizen เกม Sci-Fi , Multiplayer ที่ให้เหล่าผู้เล่นได้ขับยานอวกาศต่อสู้กัน เป็นหนึ่งในเกมที่สามารถเล่นได้ชิว ๆ เรื่อย ๆ  แม้ตัวเกมจะเริ่มพัฒนาตั้งแต่ปี 2011 และเริ่มเปิดให้ผู้เล่นเริ่มเล่นตั้งแต่ปี 2014 ก็ยังไม่เปิดตัวแบบเต็ม ๆ เสียที แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้ก็เปิดให้เหล่าผู้เล่นได้เล่นและสามารถซื้อของใน Store ของเกมเพื่อสนับสนุนตัวเกมและทีมผู้พัฒนา ซึ่งมีตั้งแต่แพ็คราคาหลักร้อยไปจนถึงเกือบล้าน

แพ็คพิเศษที่ทางทีมผู้พัฒนาได้นำออกมาขายคือ  The Legatus Pack ที่มีราคาถึง 27,000 เหรียญ ตีเป็นเงินไทยเกือบราคา 900,000 บาท โดยแพ็คนี้ประกอบไปด้วยยานเกือบที่มีทั้งหมดในเกมจำนวน 117 ลำ และไอเทมอีก 163 ชิ้น ได้แก่ Skin, Poster ในเกมและไอเทมอื่น ๆ มีมากมาย

สำหรับเกมนี้การขายไอเทมเป็นเงินจริงเป็นเรื่องปกติ โดยเกมเคยได้มีการขายที่ดินในเกมให้เหล่าผู้เล่นมาแล้วในราคา 50 เหรียญสำหรับที่ดินขนาด 4×4 ตารางกิโลเมตรและ 100 เหรียญ สำหรับที่ดินขนาด 8×8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งบางครั้งก็ได้สร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าแฟน ๆ เนื่องจากตัวเกมนั้นเกิดจากการระบบทุนสร้างตั้งแต่ Kick starter จำนวน 200 ล้านเหรียญและยังได้เงินจากการสนับสนุน ๆ ของเหล่าแฟน ๆ อีกถึง 35 ล้านเหรียญ

โฉนดที่ดินในเกม

สำหรับผู้เล่นท่านไหนที่ต้องการจะซื้อ The Legatus Pack จะต้องซื้อของในเกมให้มีมูลค่าเกิน 1,000 เหรียญก่อนจึงจะสามารถซื้อแพ็คนี้ได้ ดังนั้นหากผู้เล่นคนไหนเงินเหลือ ๆ ก็สามารถที่จะอุดหนุนแพ็คนี้ได้อย่างเต็มที่

แหล่งที่มาของข่าว : ที่นี่

รายละเอียดข้อมูล The Legatus Pack : ที่นี่

การขายที่ดินในเกม : ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top