BY StolenHeart
8 Nov 18 6:10 am

Square Enix อาจพิจารณา Remake เกมอื่นที่เกี่ยวข้องกับจักรวาลของ Final Fantasy VII เพิ่ม

3 Views

Final Fantasy VII ถือว่าเป็นเกมที่มีฐานแฟน ๆ เหนียวแน่นมากที่สุดเกมหนึ่งตั้งแต่ยุคสมัยของเครื่อง Playstation แน่นอนว่าหลังจากการประกาศเปิดตัวภาค Remake ในปี 2014 นั้นทำให้เหล่าเกมเมอร์หลายคนนั่งไม่ติดเก้าอี้ และแม้ตัวเกมจริง ๆ จะยังเป็นวุ้นอยู่และไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายออกมา แต่ก็ดูเหมือนว่าทาง Square Enix ก็อาจจะเตรียม Remake เกมภาคแยกในจักรวาลของ Final Fantasy VII อยู่อีกเช่นกัน

Final Fantasy 7 Remake

โดยข้อมมูลนี้มีที่มาจากงานฉลองครบรอบของเกม The World Ends With You Final Remix ที่เพิ่งวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ที่ซึ่งคุณ Tetsuya Nomura โปรดิวเซอร์คนขยันของ Square Enix ได้ไปร่วมงานนี้แล้ว โดยเขาได้เล่าให้ทาง Famitsu ฟังว่ามีแฟน ๆ ถามถึงเกม Final Fantasy VII Remake และเรื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ที่น่าสนใจคือมีแฟน ๆ ถามว่าพวกเขาจะมีโอกาสได้เล่นเกม Final Fantasy VII: Crisis Core ที่เคยลงให้เฉพาะกับเครื่อง PSP ในอนาคตหรือเปล่า โดยคุณ Nomura ได้ปฏิเสธว่าในเวลานี้ยังไม่มีอะไรยืนยัน เพราะตอนนี้กำลังทุ่มเทให้กับ Kingdom Hearts III อยู่ และเมือทุกอย่างเรียบร้อยก็จะกลับไปพัฒนา Final Fantasy VII Remake ต่อ แต่เขาก็บอกว่าได้มีการพูดคุยกับทางโปรดิวเซอร์อย่างคุณ Yoshinori Kitase เกี่ยวกับความคิดที่จะ Remake เกมอื่น ๆ ในจักรวาลของภาคที่เจ็ดเพิ่มเติม ซึ่งไม่ได้ยืนยันอะไรแต่บอกแค่ว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ซึ่งถึงแม้จากคำพูดเพียว ๆ ของคุณ Nomura นั้นจะยังไม่เคลียร์เท่าไหร่ แต่เราก็เดาได้ว่ามีโอกาสที่เกมภาคแยกอย่าง Crisis Core และอื่น ๆ มีโฮกาสที่จะถูกนำมา Remake ใหม่ได้ในอนาคต ก็ต้องมาดูกันว่าเรื่องนี้จะเป็ฯความจริงหรือไม่อย่างไรครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top