BY KKMTC
21 Dec 18 3:33 pm

Square Enix อยากทำ Octopath Traveler ภาคต่อ และเกมใหม่อีกมากมายในปี 2019

5 Views

หลังจากเกม Octopath Traveler ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งในแง่คะแนนวิจารณ์กับยอดขายแผ่นเกมสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo แต่นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของทีมงาน Square Enix เท่านั้น เพราะในปี 2019 พวกเขามีแผนจะสร้างเกมไตเติ้ลใหม่อีกมากมาย ซึ่งรวมไปถึงทำภาคต่อของเกม Octopath Traveler กับซีรี่ส์ The Bravely อีกต่อไปในอนาคต

Bravely Second

Bravely Second End Layer

อ้างอิงจาก nintendoeverything – นิตยสาร Famitsu เล่มล่าสุด ได้เผยบทความสัมภาษณ์ถึงโปรดิวเซอร์เกม Octopath Traveler คุณ Tomoya Asano และ คุณ Masashi Takahashi โดยบุคคลทั้งสองได้พูดถึงวิสัยทัศน์แผนการทำงานบริษัท Square Enix สำหรับปี 2019 โดยกล่าวว่าทีมงาน Square Enix มีแผนสร้างเกมออริจินัลตัวใหม่ และมีโอกาสสูงมากที่จะสร้างเกมภาคต่อสำหรับซีรี่ส์ Octopath และ The Bravely

โดยบทสัมภาษณ์ Tomoya Asano กับ Masashi Takahashi ในนิตยสาร Famitsu สามารถแปลได้ดังนี้

Tomoyo Asano

คีย์เวิร์ดประจำปี 2019: สู่โลกใบใหม่

ในปี 2019 เราต้องพบกับความท้าทายชนิดใหม่ที่แตกต่างไปจากการสร้างเกม Octopath Traveler และซีรี่ส์ The Bravely

ทีม Division ที่ 11 กำลังก้าวหน้าเพื่อพัฒนาเกมอีกมากมาย และแต่ละเกมคุณจะต้องชื่นชอบมันอย่างแน่นอน แม้จะต้องรอเวลาสักพักจนกว่าเราจะสามารถแชร์ข้อมูลเพิ่มเติม แต่โปรดรอและติดตามผลงานกันต่อไป จนถึงตอนนั้น ผมจะทำอย่างสุดความสามารถครับ!

bravely achieve

Bravely Achieve

Masashi Takahashi

คีย์เวิร์ดประจำปี 2019: ทบทวนและเตรียมตัว

เราได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นมากมายในปี 2018 และพวกเราสามารถผลักดันเกมใหม่จนรุ่งแบบไม่น่าเชื่ออย่างเกม Octopath Traveler

ผมยังคงทำเกมคอนโซลต่อไปในปี 2019! แต่อย่างแรก พวกเราต้องมองพิจารณาตัวเองก่อนที่จะมุ่งหน้าเตรียมตัวในซีซั่นต่อไป ซึ่งผมจะพยายามอย่างที่สุดเพื่อที่สร้างเกมตามที่พวกคุณคาดหวังไว้ในอนาคต ตั้งแต่ซีรี่ส์ Octopath, The Bravely, เกมใหม่ และเกมอื่น ๆ อีกมากมายครับ

Octopath Traveler

Octopath Traveler

ถือว่าเป็นขาขึ้นจริง ๆ สำหรับค่าย Square Enix ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีกี่ทศวรรษก็ยังคงรักษามาตรฐานสุดยอดเกม JRPG อย่างต่อเนื่อง แล้วปี 2019 ทางทีมงานจะมีแผนสร้างเกมอะไรบ้าง ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top