BY Zreast
1 Sep 21 11:23 pm

Square Enix ยืนยันแล้ว จะมีการเผยความคืบหน้าของเกมใหม่ ๆ ในงาน Tokyo Game Show ที่จะถึงนี้

5 Views

Square Enix ยืนยันแล้ว ว่า Square Enix Presents, รายการที่เผยความคืบหน้าเกมใหม่ ๆ ของค่าย จะมีขึ้นอีกครั้งในงาน Tokyo Game Show 2021 ที่จะถึงนี้

สำหรับ Square Enix Presents รอบนี้จะมีความยาวประมาณ 50 นาที และยังไม่เปิดเผยแน่ชัดว่าจะมีเกมใดมาขึ้นโชว์บ้าง แต่หากดูจากช่วงเวลาแล้ว ก็น่าจะเป็นเกมที่ใกล้จะได้วางจำหน่ายอย่าง Marvel’s Guardians of the Galaxy และ Final Fantasy XIV: Endwalker รวมถึงเกมมือถืออีกจำนวนหนึ่ง เช่น Final Fantasy: The First SOLDIER และ Hitman Sniper: The Shadows เป็นต้น

ส่วนทางด้านของ Final Fantasy XVI, หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ไปปรากฏตัวบนเวทีงาน E3 ก็เป็นไปได้ว่า Square Enix อาจจะเผยโฉมเพิ่มเติมของเกมออกมาแล้วในงานนี้

อย่างไรก็ตาม โปรดิวเซอร์คนเก่งอย่าง Naoki Yoshida ก็เคยกล่าวไว้เมื่อเดือนก่อน ว่าส่วนตัวแล้วเขาอยากจะให้มันใกล้ถึงเวลาวางจำหน่ายจริง ๆ ก่อน จึงค่อยเผยโฉมของ Final Fantasy XVI ออกมาในสภาพที่พร้อมกว่านี้ ส่วนโอกาสที่จะได้เห็นตัวอย่างใหม่ ๆ ในงาน Tokyo Game Show 2021 ก็พอมีอยู่บ้าง ขึ้นอยู่กับทีมงานว่าจะเตรียมตัวทันเดดไลน์หรือไม่

Square Enix Presents ใน Tokyo Game Show 2021 จะมีขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ 17:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยหากมีความเคลื่อนไหวของเกมใดที่น่าสนใจ เราจะมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

ที่มา : VGC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top