BY Zreast
19 Feb 21 9:00 pm

Splatoon 3 อาจมีการปรับปรุงด่านเก่า ๆ จาก 2 ภาคก่อนหน้า และรวมเข้ามาไว้ในภาคนี้ด้วย

3 Views

จากโพสต์ประกาศรับสมัครงานล่าสุดของ Splatoon 3 มีการบอกใบ้ว่า ตัวเกมใหม่ที่กำลังจะมานี้ อาจรวมเอาด่านจากภาคเดิมเข้ามาด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ Nintendo ได้ประกาศรับสมัครตำแหน่ง Level Designer เพื่อที่จะมาปรับปรุง “ด่านที่มีอยู่แล้ว” ของเกม โดยประกาศดังกล่าวเป็นภาษาญี่ปุ่น และได้รับการแปลออกมาโดยผู้ใช้ทวิตเตอร์นาม OatmealDome

นี่อาจหมายความไปในทางที่ว่า Nintendo กำลังจะนำด่านเก่า ๆ ปัดฝุ่นและมาลงให้กับ Splatoon 3 ใหม่อีกครั้ง ทำให้น่าสนใจทีเดียวว่าสเกลเนื้อหาของภาคนี้จะมีขนาดใหญ่มากเพียงใด โดยหากดูจากตัวอย่างที่เปิดตัวมาในงาน Nintendo Direct เราก็ยังได้เห็นฉากหลังโฉมใหม่ที่ดูแปลกตา มากกว่าจะเป็นฉากเดิม ๆ เสียด้วยซ้ำ

ในประกาศยังระบุว่าตำแหน่งงานนี้ จะมาทำหน้านี่ปรับแต่งด่าน, วางสมดุลของอาวุธ และวางตำแหน่ง Object ไว้ในด่านอีกด้วย เป็นไปได้ว่าหากด่านเก่า ๆ จะนำมาลงกับเกมใหม่นี้จริง มันจะถูกออกแบบขึ้นมาใหม่ มากกว่าจะยกมาใส่ตรง ๆ

https://twitter.com/OatmealDome/status/1362334104637833216

สำหรับเรื่องนี้ ยังคงต้องรอทีมงานออกมายืนยันอย่างเป็นทางการกันต่อไป โดยสำหรับ Splatoon 3 มีแผนออกวางจำหน่ายในช่วงปี 2022 เฉพาะใน Nintendo Switch เท่านั้น และรายละเอียดของเกมเพิ่มเติม จะมีการอัปเดตอีกครั้งในอนาคต

ที่มา : GamesRadar+

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top