BY StolenHeart
25 Oct 19 5:30 pm

Sony เปิดให้ผู้ซื้อ WWE 2K20 บน PS4 สามารถทำเรื่องขอเงินคืนได้แล้ว

4 Views

หลังถูกกระแสผู้เล่นสาปส่งจนแทบไม่ได้ผุดได้เกิดสำหรับ WWE 2K20 ที่โดนสวดยับทั้งในเรื่องคุณภาพของเกมที่แย่เกินทนและ Bug มหาศาล จนทำให้ตอนนี้ทาง Sony ต้องเปิดรับเรื่องคืนเงินสำหรับเกมนี้โดยเฉพาะแล้ว

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากเหล่าแฟนเกมที่ต้องการทำเรื่องของเงินคืนหลังจากที่พบว่าตัวเกม WWE 2K20 นั้นมีคุณภาพที่ย่ำแย่เกินไป ซึ่งพวกเขาได้แสดงหลักฐานการพูดคุยระหว่าง Customer Service ของทาง Sony ให้ดู ว่าในตอนนี้ทาง Sony ได้เปิดรับเรื่องในการขอเงินคืนจากการซื้อเกม WWE 2K20 ในแบบ Digital Download ได้แล้ว

ก่อนหน้านี้เหล่าผู้เล่นของ WWE 2K20 ต่างติด Hashtag #fixWWE2K20 กันอย่างแพร่หลาย เพื่อให้ทางผู้พัฒนาแก้ไขตัวเกมที่เลวร้ายเกินทนทั้ง Bug และโมเดลของตัวละครให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งในขณะนี้ตัวเกมก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขใด ๆ ให้ดีขึ้นทั้งเรื่องของกราฟฟิกและ Bug จนทาง 2K Spport ถึงกับกล่าวว่า มีการส่งคำร้องเกี่ยวกับปัญหาของเกมเข้ามามากกว่าที่คิดไว้อย่างมาก

WWE-2K20ส่วนบนแพลตฟอร์ม PC นั้นผู้เล่นยังสามารถทำเรื่องขอเงินคืนได้ตามปกติตามระเบียบของ Steam ที่ต้องเล่นไปไม่เกิน 2 ชั่วโมง และสั่งซื้อเกมมาไม่เกิน 7 วันครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top