BY StolenHeart
19 Oct 19 2:50 pm

Sony ร่วมจัดงานปาร์ตี้ฉลองกับ Insomniac Games หลังเข้ามาอยู่ในชายคาเดียวกันแล้ว

2 Views

ผ่านไปสองเดือนแแล้วหลังจากที่ทาง Insomniac Games ได้เข้าร่วมสู่ชายคาของ Sony อย่างเป้นทางหารเพื่อการพัฒนาเกมให้กับเครื่อง PlayStation โดยตรง และดูเหมือนว่าทั้งสองค่ายจะชื่นมื่นกันมากเป็นพิเศษถึงขนาดจัดงานปาร์ตี้ฉลองร่วมกันอย่างสนุกสนานกันเลยทีเดียว

Ted Price CEO ของทาง Insomniac games ได้โพสภาพงานฉลองในโอกาสที่ทางบริษัทได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสตูดิโอพัฒนาเกม World Wide Studios อย่างเป็นทางการ โดยเป็นงานปาร์ตี้ที่มีผู้เข้าร่วมมากมาย และยังมีแขกรับเชิญพิเศษเป็นคุณ Shuhei Yoshida ประธานของ Sony ฝั่งประเทศญี่ปุ่นมาเข้าร่วมงานนี้ด้วย แถมคุณ Yoshida ยังใจป้ำ แจกเครื่อง PS4 Pro ให้กับพนักงานใหม่ของบริษัทแบบฟรี ๆ อีกด้วย

และไม่ใช่แค่คุณ yoshida เท่านั้น ยังมีคุณ Rohde Scott หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเกมของ PlayStation ใน World Wide Studio ที่ถ่ายรูปร่วมกันกับคุณ John Fiorito COO ของ Insomniac Games ด้วยเช่นกัน

จากภาพงานปาร์ตี้ที่เราได้เห็นนั้นทำให้เราเชื่อได้ว่าสายสัมพันธ์ระหว่าง Sony กับ Insomniac Games น่าจะแนบแน่นไม่แพ้ทีมงานอื่น ๆ อย่างแน่นอน และผลงานเกมอื่น ๆ นอกเหนือไปจาก Marvel’s Spider-Man ของพวกเขาเองนั้นก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะในตอนนี้ทางทีมงานได้ลิจสิทธิ์ในการพัฒนาเกมเก่า ๆ กลับมาด้วย อย่างเช่น Sunset Overdrive ที่เคยเป็นของ Microsoft มาก่อนกลับมาด้วย เชื่อว่าผลงานต่อไปนี้ของพวกเขาจะต้องน่าสนใจอย่างมากแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top