BY Zreast
24 Feb 21 12:56 am

Sony มีแผนจะปล่อยเกมใหม่ไปพร้อม ๆ กับแจกฟรีบน PS Plus แบบ Day One อีกในอนาคต

5 Views

PlayStation Plus นั้นเปิดตัวได้อย่างงดงามบน PlayStation 5 จากการแจก Collection เกมดังให้กดรับฟรี ๆ ได้ทันที 20 เกม และล่าสุด Sony ก็พยายามจะทำให้ PS Plus คงความคุ้มราคาไว้ได้ต่อไป ด้วยการเล็งปล่อยเกมใหม่ให้ฟรี ๆ แบบ Day One

Sony เคยใช้กลยุทธ์นี้มาแล้วกับเกมอย่าง Rocket League, Fall Guys บน PS4 ขณะที่บน PS5 ก็มี Bugsnax และล่าสุด Destruction AllStars ซึ่งก็ได้ผลตอบรับที่แตกต่างกัน แต่ที่แน่นอนคือสมาชิก PS Plus จะยังคงได้รับสิทธิ์ประโยชน์เช่นนี้ต่อไปอีกในอนาคตแน่นอน

จากการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ, Jim Ryan ประธานของ PlayStation ให้ความเห็นว่านี่เป็นวิธีที่น่าสนใจและสร้างสรรค์ในการออกวางจำหน่ายเกม และทีมงานก็ยังมุ่งมั่นที่จะทำมันอีก โดยเกมถัดไปจะเป็นเกมอะไรนั้น Ryan ยังไม่ยอมเปิดเผยให้ทราบ

ในขณะเดียวกัน วันนี้ Sony ก็เพิ่งมีการประกาศจัดกิจกรรม Play at Home อีกรอบ เตรียมแจกเกมฟรีมาเรื่อย ๆ ในระยะเวลา 4 เดือน โดยการแจกครั้งนี้ไม่จำเป็นต้องมีสมาชิก PS Plus แต่อย่างใด

ส่วนเกมล่าสุดที่แจกฟรีให้แบบ Day One อย่าง Destruction AllStars ขณะนี้ก็ยังสามารถเข้าไปกดรับฟรีได้อยู่ ยาวไปจนถึงวันที่ 5 เมษายน และไม่จำเป็นต้องมีเครื่อง PS5 ก็กดมาใส่ Library กันไว้ก่อนได้ โดยหากใครอยากทำความรู้จักกับเกมนี้เพิ่มเติม สามารถตามไปอ่านบทความแนะนำเกมของเราต่อได้ที่นี่

ที่มา : GameRant

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top