BY StolenHeart
22 Dec 18 7:35 am

Sony ปล่อยคลิปปริศนาของ The Last of Us Part II ยาว 2 ชั่วโมงเต็ม

5 Views

หลังจากงาน E3 2018 เป็นต้นมา เราก็แทบไม่เห็นความคืบหน้าใด ๆ ของเกม The Last of Us Part II อีกเลย ไม่มีแม้แต่คลิปใหม่หรือวันวางจำหน่าย แต่ในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ดูเหมือน Sony และ Naughty Dog จะปล่อยอะไรบางอย่างที่ประหลาดมาก ๆ ให้กับแฟนเกมไปตีความกันอีกครั้งหนึ่ง

ทางช่อง YouTube ของ PlayStaion ได้ปล่อยคลิปใหม่ของ The Last of Us Part II ในชื่อว่า Burning Car Winter Fireplace ที่เป็นคลิปรถยนต์ไฟใหม่นานกว่าสองชั่วโมงออกมา ซึ่งคำอธิบายในคลิปได้บอกว่าสถานที่ตรงจุดนี้คือที่เดียวคลิปตัวอย่างที่แสดงในงาน Paris Games Week 2017 แต่คราวนี้มีแค่การตั้งกล้องแช่เอาไว้ในจุดเดียว เพื่อให้ผู้ชมได้ซึมซับบรรยากาศในเกมทั้งจากเอฟเฟคของไฟ เสียง และแสดงระบบการให้แสงของรถที่ลุกไหม้ด้วยไฟ ซึ่งก็มี Theme ของเกม The Last of Us Part II ของเครื่อง PS4 ที่เป็นคลิปไฟไหม้รถมาให้รับกันไปฟรี ๆ ด้วย

ซึ่งในคลิปก็มีคนพยายามตีความกันไปต่าง ๆ นา ๆ มากมายเกี่ยวกับตัวเกมจากคลิปนี้ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าการรับชมรับฟังเสียงแตกของไฟและเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์เป็นระยะ ๆ เท่านั้น ส่วนวันวางจำหน่ายของเกม The Last of Us Part II นั้นยังไม่กำหนดออกมาแต่อย่างใดครับ

 

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top