BY BOM
28 Jun 18 11:53 am

Sony ประกาศ PlayStation Experience จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย

21 Views

ยินดีกับสาวก PlayStation ทุกท่านด้วย

สำหรับแฟน ๆ ของเครื่อง PlayStation แล้วคงมีไม่กี่คนที่ไม่รู้จักงาน PlayStation Experience ที่เป็นงานที่ทาง Sony จะเอาไว้ปล่อยของ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมใหม่ ๆ หรือข่าวสารใหม่ ๆ แก่สาวกเครื่อง PlayStation ในปีที่แล้วในงาน PlayStation Experience 2017 จัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซียทาง Sony ได้นำเอา Demo เกมต่าง ๆ มาให้ได้ลองเล่น ซึ่งเกมจะเป็นเกมระดับ AAA แล้วยังเกมจาก PlayStation VR ให้ผู้เล่นได้สัมผัสอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ให้กับเหล่าผู้พัฒนาเกมต่าง ๆ ได้ออกพบปะพูดคุยกับเหล่าเกมเมอร์อีกด้วย

หลังจากที่ปล่อยให้ใครหลายคนเดากันมาอย่างยาวนานกับงาน PlayStation Experience ที่จะจัดขึ้นในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่แล้วความฝันของแฟน ๆ PlayStation ชาวไทยก็เป็นจริงเนื่องจากงาน PlayStation Experience 2018 จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย โดยทีมงาน PlayStation กล่าวว่าจะเปิดให้ทดลองเล่นเกมใหม่จากงาน E3 ที่ผ่านมาดังนั้นแฟน ๆ Resident Evil 2 Remake, Last of Us  part 2, Ghost of Tsushima คงจะพลาดไม่ได้กับงานนี้เพราะมีเกมให้ทดลองเล่น ซึ่งใครอยากรู้ว่างานเป็นอย่างไรเราเอาบรรยากาศของปีที่แล้วมาให้ทุกท่านได้ดู

PlayStation Experience จะจัดใน GMM Live House กรุงเทพมหานครประเทศไทย โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 18-19 สิงหาคม 2018 ในตอนนี้รายละเอียดเพิ่มเติมของงานยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาก ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถไปติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top