BY StolenHeart
16 Oct 18 3:48 am

Sony กำลังมองหาผู้ร่วมงานฝ่ายการตลาดเพื่อโปรโมทเครื่อง Playstation รุ่นใหม่

0 Views

แม้เราจะยังไม่เห็นข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่จากทาง Sony นอกจากข่าวลือ แต่ก็ดูเหมือนว่าทาง Sony จะเริ่มเดินเกมรุกตั้งแต่เนิ่น ๆ ไม่รีรอกันเลย และล่าสุดนี้ก็ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังมองหาผู้ร่วมงานใหม่เพื่อมาทำงานโปรโมทให้กับเครื่อง Playstation รุ่นใหม่ในอนาคตกันแล้วครับ

Sony PlayStation

ล่าสุดนี้มีผู้พบเห็นหน้ารับสมัครงานในเว็บไซด์ Linkedin เว็บไซด์สร้างโปรไฟล์สำหรับการทำงานในด้านต่าง ๆ โดยทาง Sony ได้เปิดรับผู้ร่วมงานในตำแหน่งใหม่คือ Senior Product Manager (Campaign Management) ของทาง Playstation ซึ่งระบุหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับการวาง Roadmap โปรโมทแคมเปญสินค้าใหม่ของทาง Playstation โดยเฉพาะ ทำให้สื่อเกมหลายเจ้าคาดเดากันว่าน่าจะหนีไม่พ้นการโปรโมทเครื่องเกม Playstation รุ่นใหม่อย่างแน่นอน

นอกจากนั้นผู้ใช้งานในเว็บบอร์ด ResetEra ยังพบการรับสมัครงานในตำแหน่งอื่นเพิ่มเติมอย่าง Senior Software Engineer, Intelligence Platform ที่ระบุหน้าที่ไว้ว่าเป็นฝ่ายพัฒนาแพลตฟอร์มที่นำพาประสบการณ์ล้ำหน้าให้กับ ผลิตภัณฑ์ของ Playstation รุ่นใหม่อีกด้วย ซึ่งค่อนข้างจะชัดเจนว่าต้องการนักพัฒนาอาวุโสคนใหม่มาดูแลในส่วนนี้โดยตรงนั่นเอง

แต่กระนั้นทาง Sony ก็ยังคงปิดปากเงียบเกี่ยวกับความคืบหน้าของเครื่องคอนโซลในยุคใหม่อยู่เช่นเดิมครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top