BY KKMTC
28 Aug 19 4:03 pm

SonicFox สามารถทำเงินบริจาคเฉียดเจ็ดแสนบาท หลังไลฟ์สตรีมเพื่อการกุศลสามวันติด

6 Views

SonicFox นักกีฬา Esports สายเกมต่อสู้ที่มีน้ำใจงาม สามารถปิดเงินบริจาคทั้งหมดเฉียดเจ็ดแสนบาท จากการไลฟ์สตรีมการกุศลสามวันติดต่อกัน เพื่อนำเงินให้องค์กรสนับสนุนเยาวชน LGBTQ

PC Gamer รายงานว่า SonicFox ผู้เล่นเกมต่อสู้มืออาชีพ สามารถรวบรวมเงินบริจาคทั้งหมดที่ 22,150 เหรียญฯ (แปลเป็นเงินประมาณ 679,000 บาท) หลังจากการถ่ายทอดไลฟ์สตรีมติดต่อนานสามวัน เพื่อนำเงินไปให้ The Trevor Project องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ที่มีหน้าที่สนับสนุนเยาวชน LGBTQ ด้วยการให้คำปรึกษาจากอาการซึมเศร้าและปัญหาสังคม

ระหว่างการไลฟ์สตรีมสามวัน SonicFox ได้เล่นเกม Mortal Kombat และโหมดเนื้อเรื่องของ Injustice แต่นอกจากนี้ เขายังทำกิจกรรมอื่น ๆ ด้วยการเล่นเปียโน, ร้องเพลง, วิ่งท่านารูโตะ และ… โกนหนวดให้ทุกคนรับชม (หลังเงินบริจาคทะลุ 22,150 เหรียญฯ)

หลังจากผ่านไปสามวัน SonicFox สามารถปิดเงินบริจาคทั้งหมดที่ 22,150 เหรียญฯ ซึ่งเขากล่าวว่าเป็นโมเมนต์น่ายินดีที่สุด ส่งท้ายด้วยการขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนตัวเขา และสนับสนุนเพศ Transgender กับความหลากหลายทางเพศ

SonicFox เป็นนักเล่นเกมต่อสู้มืออาชีพที่ได้รับรางวัลเป็นนักกีฬา Esports ดีเด่นของปี 2018 จากงาน The Game Awards และปัจจุบัน เขามีชื่อเสียงเรื่องฝีมือการเล่นเกมต่อสู้อันเก่งกาจ และมีน้ำใจนักกีฬา ทำให้เขาเป็นที่ยอมรับในหมู่เกมเมอร์จำนวนมาก

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top