BY Zreast
7 Feb 21 5:15 pm

silenthill.com ถูกแฟนเกมซื้อโดเมนเพื่อนำมาเล่นมุกเกี่ยวกับ Lady Dimitrescu บนเว็บไซต์

9 Views

ท่ามกลางกระแสการมาของ Resident Evil: Village ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งสิ่งที่ชาวอินเทอร์เน็ตกำลังให้ความสนใจ ก็คือตัวละครจากเกมอย่าง Lady Dimitrescu นำมาซึ่งคอนเทนต์สุดครีเอตมากมาย เช่นเดียวกันกับในครั้งนี้

แวมไพร์หญิงร่างสูงใหญ่ กลายเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั้งเป็นมีม, คอสเพลย์ และแฟนอาร์ตจำนวนมาก อีกทั้งทาง Capcom ก็ยังมาผสมโรงได้ดี ด้วยการเปิดเผยข้อมูลส่วนสูงของเธอออกมาให้ทราบ ยิ่งเป็นการโบกพัดกระแสนี้ให้แพร่กระจายไปได้อย่างไม่หยุดหย่อน

ล่าสุดสำหรับครั้งนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งความเล่นใหญ่ เพราะมีแฟน ๆ ถึงขั้นลงทุนซื้อโดเมนเว็บไซต์ silenthill.com มูลค่า 10,000 เหรียญฯ หรือประมาณ 3 แสนบาท เพื่อนำภาพมีมของ Lady Dimitrescu มาโชว์บนหน้าเว็บเลยทีเดียว จากเดิมที่ตัวโดเมนเว็บแบบ Official ได้หมดอายุลงไปตั้งแต่เมื่อปี 2019

ในหน้าเว็บ silenthill.com จะเป็นหน้าเดี่ยว ๆ ที่ปรากฏเป็นตัวละครไอคอนจากเกมอย่าง Pyramid Head และชาร์ตวัดความสูง 9 ฟุต (ล้อถึง Lady Dimitrescu ที่มีความสูง 9.6 ฟุต) พร้อมข้อความ “He Was First”

นับได้ว่าเป็นการเล่นมุกราคาแพงไม่เบา อีกทั้งยังตอกย้ำว่ามีแฟนเกมจำนวนไม่น้อยกำลังคลั่งไคล้กับกระแสของ Resident Evil: Village ที่จะมาถึงในอนาคตอันใกล้ ซึ่งหากใครอยากทำความรู้จักกับเกมนี้กันก่อน เราสรุปข้อมูลเท่าที่ทราบขณะนี้เอาไว้ให้แล้วที่นี่

Resident Evil Village จะวางจำหน่าย 7 พฤษภาคมนี้ บน PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา : GameRant

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top