BY BOM
29 Apr 19 1:16 pm

Shroud เผย เขากับ PUBG จะไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม

5 Views

PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือ PUBG หนึ่งในเกมที่กลายเป็นสัญลักษณ์สำคัญของวงการเกมและนำไปสู่กระแส PUBG Fever ในหลาย ๆ ประเทศ ซึ่งแน่นอนหากพูดถึงเกมนี้จะกล่าวถึงหนึ่งในคนที่เป็นภาพลักษณ์ของเกมนี้อย่าง Shroud ฉายาเทพเจ้าแห่งเกม FPS ที่ล่าสุดเหมือนความรักที่เขามีต่อเกม PUBG ลดลง

Shroud กล่าวระหว่างการสตรีมเมื่อแฟนคลับถามว่าเขาจะเล่นเกม PUBG หรือไม่เขาบอกว่า ” ผมไม่สามารถเล่นเกม PUBG ได้ ” เขายังได้กล่าวต่อว่า “เกมมันแย่ ไม่สิต้องเรียกได้ว่าแย่มาก ๆ ทีมพัฒนาหากเห็นวิดีโอนี้ได้โปรดช่วยผมด้วย ผมไม่สามารถเล่นเกมของคุณได้” หลังจากที่เกิดความล่าช้าในการเล่นเชื่อมต่อของเกมจนเขาให้คำว่า “เสียเวลาเปล่า ๆ” ทั้ง ๆ ที่สัปดาห์ที่แล้วเขาพึ่งชมเกมนี้ว่า “ตอนนี้เกม PUBG น่าเล่นมาก ๆ “ จากการเรียบเรียงของเว็บไซต์ pcgamesn

Shroud

อย่างไรก็ตามหากเทียบเกม PUBG กับเกม Fortnite แล้วเขามองว่าทีมงาน PUBG ทำงานได้ดีกว่าเกม Fortnite ในเรื่องของการพัฒนาเกม ซึ่งเขาพูดคำนี้ระหว่างเล่นเกม Fortnite ทำให้เรารู้ว่าเขายังคงสนับสนุนเกม PUBG อยู่แต่ก็ไม่ได้เล่นอย่างหนักเหมือนเดิม โดยเขาเล่นเป็นเกมขั้นกลางระหว่างเล่นเกมอื่น ๆ มากกว่า

Shroud

Shroud

PUBG กวาดรายได้ไปมากกว่า 960 ล้านเหรียญฯ ในปี 2018 โดยรายได้ 760 ล้านเหรียญฯ มาจากตัวเกมบนเวอร์ชัน PC ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ของทีมพัฒนาเกม ที่ต้องทำเกมออกมาให้ดีที่สุดในแพลตฟอร์มนี้

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top