BY KKMTC
6 Sep 19 12:33 pm

Shenmue III เตรียมเปิดระบบคืนเงิน ปลายเดือนกันยายน ในระยะ 2 สัปดาห์

4 Views

ทีมงาน Shenmue III เตรียมเปิดระบบคืนเงินสำหรับผู้ระดมเงินทุนหรือซื้อ Shenmue III โดยมีแผนเริ่มให้ใบแบบสอบถามช่วงปลายเดือนกันยายนปีนี้ และมีระยะเวลาจำกัดเพียง 2 สัปดาห์

PCGamesN รายงานว่าทีมงาน YS Net ประกาศเตรียมแจกใบแบบสอบถามให้เกมเมอร์ผู้ระดมเงินทุน หรือซื้อ Shenmue III สามารถยื่นเรื่องขอคืนเงินแบบเต็มจำนวน ภายในช่วงปลายเดือนกันยายน (ยังไม่ระบุวันหรือเวลาชัดเจน)

แต่อย่างไรก็ตาม การยื่นใบแบบสอบถามขอคืนเงินแบบเต็มจำนวน จะมีระยะเวลาให้ส่งเรื่องเพียง “สองสัปดาห์” เท่านั้น และอาจใช้เวลา “20 วันทำการ (จันทร์-ศุกร์) ถึงสามเดือน นับจากเวลาที่ทำเรื่องขอคืนเงิน หรือจนกว่าการทำธุรกรรมการคืนเงินจะเสร็จสมบูรณ์” ในการเริ่มคืนเงิน

นอกจากนี้ สำหรับคนที่ซื้อเกม Shenmue III สำหรับระบบ PlayStation 4 ก็สามารถยื่นใบแบบสอบถาม เพื่อขอทำเรื่องเปลี่ยน Region (โซน) ของเกม ให้ตรงกับภูมิภาคที่เกมเมอร์อาศัยอยู่อีกด้วย

ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สาวกกับผู้ระดมทุน Shenmue III ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อทีมงาน YS Net ที่พวกเขาตกลงวางจำหน่ายเกมดังกล่าวบนแพลตฟอร์ม Epic Games Store แบบ Exclusive ซึ่งเป็นการละเมิดสัญญาที่ทีมงานกล่าวว่าจะลง Steam ตั้งแต่แรก รวมถึง ทีมงาน Ys Net ไม่มีนโยบายการคืนเงินให้ผู้ระดมทุนทุกกรณี ทำให้เกมมอร์หลายฝ่ายแสดงความโกรธเกรี้ยวอย่างมาก จนฝ่าย Epic Games ต้องออกมาคืนเงินให้ผู้ระดมทุนแทนทีมพัฒนาเกมในที่สุด

Shenmue III ออกวางจำหน่าย 19 พฤศจิกายน 2019 บนระบบ PC และ PlayStation 4

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top