BY Aisoon Srikum
18 Jan 22 4:58 pm

Shadow Warrior 3 อาจวางจำหน่ายในวันที่ 1 มีนาคมนี้ จากข้อมูลหลุดที่หน้าร้านค้าของ PlayStation

1 Views

หลังจากเลื่อนวางจำหน่ายมาข้ามปี ในที่สุดแฟน ๆ ก็จะได้จับดาบ ควงปืนออกไปถล่มฝูงปีศาจกันแล้ว แม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ

เกมภาคต่อที่แฟน ๆ รอคอยอย่าง Shadow Warrior 3 ที่เปิดตัวกันมาตั้งแต่ปี 2020 แรกเริ่มเดิมทีมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2021 แต่ก็ติดโรคเลื่อนจนลากยาวมาถึงปี 2022 แล้ว และตอนนี้แฟน ๆ ใกล้จะได้เล่นกันแล้ว หลังมีวันวางจำหน่ายหลุดมาบนหน้า PlayStation Store

Shadow Warrior 3 จะเล่าเรื่องราวของ Lo Wang ที่ภาคนี้ มีภารกิจต้องไปตามจับมังกรโบราณที่ถูกปลดปล่อยออกมาจากคุกนรกนิรันดร์กาล โดยต้องใช้หน้ากากเทพเจ้า และไข่ของมังกรในการเข้าต่อสู้ ทำให้ Lo Wang ต้องจับดาบและปืนไล่ถล่มฝูงปีศาจกันอีกครั้ง

จากข้อมูลหลุดนี้ วันวางจำหน่ายของ Shadow Warrior 3 ถูกระบุไว้บนหน้า PlayStation Store ว่าเป็นวันที่วันที่ 2 มีนาคม (บางโซนประเทศอาจเป็น 1 มีนาคม) ซึ่งทำให้มีความเป็นไปได้ว่า เกมพร้อมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว แค่รอทาง Devolver Digital และ Flying Wild Hog ประกาศเท่านั้น

งานนี้จะเป็นจริงหรือไม่ รอติดตามประกาศอย่างเป็นทางการกันได้ ซึ่งหากมีการอัปเดตความคืบหน้า เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top