BY BOM
25 Jul 18 6:09 pm

Shadow of the Tomb Raider พัฒนาสำเร็จเรียบร้อย

29 Views

Gone Gold กันไปแล้วสำหรับ Lara ภาคใหม่

เหลือเวลาอีกไม่ถึงสองเดือนแล้วสำหรับเกมภาคใหม่ของสาวน้อยผู้ที่อยู่เคียงคู่กับวงการเกมมาอย่างยาวนานอย่าง Lara Croft กับภาคต่ออย่าง Shadow of the Tomb Raider ที่ในคราวนี้มาพร้อมกับความโหดดิบกว่าเดิม ซึ่งแฟน ๆ หลายคนต่างก็ตั้งความหวังกับเกมนี้

Square Enix และ Eidos-Montréal ผู้ผลิตและจัดจำน่ายเกม Shadow of the Tomb Raider ได้แถลงข่าวระบุว่าการพัฒนาตัวเกมภาคใหม่สำเร็จไปแล้วเรียบร้อย พร้อมมั่นใจในคุณภาพของเกมในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมการเล่น เนื่อเรื่องที่จะมีความลุ่มลึกและตื่นเต้นกว่าเดิม อีกทั้งทีมงาน Eidos-Montréal ยังทำงานอย่างหนักเพื่อทำเกมนี้ให้ออกมาดีที่สุด

โดยภาคนี้ LARA CROFT ที่ต้องหาทางหยุดยั้งองค์กรลึกลับนาม TRINITY ตัวเกมดำเนินในมุมมองบุคคลที่สาม ซึ่งผู้เล่นจะได้สำรวจป่าและสุสาน ไขปริศนา และต่อสู้กับศัตรูที่มีทั้งคนและสัตว์ป่า ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธปืน ธนู และอาวุธระยะประชิดในการสังหารศัตรู ตัวเกมมีฉากต่อสู้ที่สมจริง ศัตรูมีการร้องด้วยความเจ็บปวด ผู้เล่นสามารถลอบเร้นเข้าไปสังหารศัตรูในระยะประชิดด้วยการแทงทะลุอกหรือศรีษะ

Shadow of the Tomb Raider

พูดมาขนาดนี้ทางทีมงานจะต้องมั่นใจว่าเกมนี้ต้องดีจริง ๆ อย่างแน่นอน คงเหลือแต่เวลาเท่านั้น ที่จะตัดสินว่าสิ่งที่มีในการพูดอย่างมั่นใจในวันนี้จะเป็นจริงหรือไม่ โดยเกม  Shadow of the Tomb Raider  มีกำหนดการณ์ที่จะเปิดให้เล่นในวันที่ 14 กันยายน 2018 ใครที่สนใจสามารถ Pre-Order ได้เลยที่นี่

ที่มาของข่าว:www.dsogaming.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top