BY KKMTC
4 Jun 18 12:42 pm

SG/ZH เกมแอคชั่นซอมบี้ ตัวละครโมเอะโดยทีมงานผู้สร้าง Senran Kagura ลง PC

3 Views
“เปลือยผ้าซะเพื่อเอาชีวิตรอด” – สโลแกนของเกมได้กล่าวไว้ และไม่ได้ทำขึ้นเอง เกมทำจริง

เกม CO-OP เล่นกับเพื่อนยังมีให้เล่นได้เรื่อย ๆ ในปัจจุบัน แต่ทว่าเกมประเภทแอ๊คชั่น ยิงซอมบี้ ร่วมมือวางแผนกัน เริ่มได้หายากเข้าไปทุกที ในขณะที่ทุกคนกำลังรอคอย Left 4 Dead อย่างความหวังลม ๆ แล้ง ๆ หรือได้สรรหาเล่นเกมอื่น ๆ ที่มีระบบ CO-OP อื่นจนลืมเกมดังกล่าวไปแล้ว ทางทีมงาน Tamsoft ได้ผลิตเกมซอมบี้เล่นกับเพื่อน ๆ และมีความแตกต่างไปจากเกมอื่น ๆ “อย่างสิ้นเชิง”

SG/ZH: School Girl/Zombie Hunter เกม Third-Person Shooting Zombie ในรูปแบบ CO-OP ที่คุณจะได้สวมบทบาทตัวละครสุดโมเอะทั้ง 5 คน ที่พวกเธอจะต้องร่วมมือร่วมใจ จับอาวุธปืนฝ่าฟันรอดพ้นจากฝูงซอมบี้กระหายเลือดภายในโรงเรียน Kirisaki Institute ให้จงได้ โดยอยู่ในเซตติ้งเดียวกับโลกของเกมซีรี่ส์ Onechanbara

เดิมทีเป็นเกมที่ลงในแพลตฟอร์มใน PlayStation 4 เมื่อปี 2017 วันที่ 7 เดือนพฤษจิกายนที่ผ่านมา และได้นำมาลง PC โดยจะจำหน่ายในวันที่ 5 มิถุนายน 2018 ผ่าน STEAM

โดยเกมจะมีภารกิจถึง 50 Missions โดยใช้อาวุธในมือของคุณอย่าง ปืนพก, ปืนไรเฟิลจู่โจม, ปืนลูกซอง, ปืนกลเล็ก, ปืนยิงจรวด และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ไม่ใช่ว่าคุณมีปืนในมือจะแข็งแกร่งไปซะทีเดียว ซอมบี้ก็มีความแข็งแกร่งไม่แพ้กัน พวกมันมีความสามารถในการฉีกกระชากเสื้อผ้าให้หลุดเป็นชิ้น ๆ จนกระทั่งเหลือแต่เปลือยเห็นชุดชั้นใน ถึงอย่างนั้นอย่าลืมว่าชีวิตของคุณมีค่ากว่าเสื้อผ้า คุณจะต้องฝ่าฟันให้ถึงจุดหมายแม้ว่าจะไม่มีอะไรปกปิดร่างกายเลยก็ตาม

นอกจากนี้ทีมงานก็ได้เปิดเผย DLC ชุดตัวละครทันที (ตั้งแต่เกมยังยังไม่ออกจำหน่าย) โดยหนึ่งในนั้นก็คือชุดจากเกม Onechanbara หนึ่งในผลงานเกมของทีมงาน พร้อมกับชุดที่สุดแสนจะเซอร์วิสที่เพื่อให้เป็นอาหารตาให้แก่ผู้เล่น พร้อมกับสาดกระสุนซอมบี้ให้เลือดพรุนกระจายหันไปข้างหนึ่ง

หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมต้องใช้ฟีเจอร์เปลือยผ้า และตัวละครโครตเกมญี่ปุ่น เพราะทีมงานผู้ผลิตโดย Tamsoft โดยมีผลงานที่โด่งดังในญี่ปุ่นอย่างมากก็คือ SENRAN KAGURA Versus เกมนินจาประเภท Hack ‘n Slash และเกม Onechanbara เกมประเภทเดียวกันในรูปแบบซอมบี้ โดยสิ่งที่เด่นที่สุดของเกมก็คือ การแฟนเซอร์วิสของตัวละคร ที่ทำคอยใจฝ่ายผู้เล่นตลอดเวลา และตัวละครที่มีการออกแบบที่สวยงามจนเป็นจุดเด่นหลักของทีมงานนี้

ผมว่าเป็นเกมที่ให้ฟิลลิ่งแบบหนังเอโรติกเกรด B มาก ๆ ถ้าใครชอบเกมเรื่องการออกแบบ หรือเน้นชอบตัวละครเป็นหลัก เกมนี้ก็อาจจะเป็นทางหนึ่งสำหรับคนที่ต้องการเล่นกับเพื่อน ๆ หลายคน (มั้ง) หากใครสนใจสามารถส่องร้านค้าใน STEAM ได้ ที่นี่

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top