BY KKMTC
24 Mar 21 11:13 am

Serious Sam 2 เกม FPS คลาสสิก ได้รับการอัปเดตขนาดใหญ่ในรอบ 15 ปี

23 Views

หากใครมี Serious Sam 2 ในคลังเกม หรือเป็นแฟน ๆ ซีรีส์เกมแซมเครียด ในวันนี้เราขอแนะนำให้ท่านไปลองตรวจสอบเกมดังกล่าว เพราะล่าสุด มีรายงานว่า Serious Sam 2 ได้รับการอัปเดตขนาดใหญ่ในรอบ 15 ปี

ทีมพัฒนาเกม Croteam ได้จับมือร่วมกับนักพัฒนาเกมอิสระ Nathan Brown (มีชื่อเรียกย่อว่า “DwK”) เพื่อปล่อยอัปเดต Serious Sam 2 ขนาดใหญ่ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมดังกล่าวให้แปลกใหม่จากเดิม

“เป็นเวลาห้าพันล้านปีผ่านไปแล้วที่ Serious Sam 2 จะมีอัปเดตจริง ๆ จัง ๆ อีกครั้งสักที

เราปล่อยวางจำหน่ายเกมมามากมาย แต่เราคิดมาโดยตลอดว่า Serious Sam 2 เป็นเกมในใต้เงาที่หลายคนไม่ค่อยพูดถึงเท่าไหร่นัก แต่เมื่อ Nathan Brown หรือ DwK ได้บอกว่าอยากมอบโอกาสให้แก่เกม Serious Sam 2 อีกครั้ง เราจึงจับมือกับเขาเพื่อทำคอนเทนต์อัปเดตสำหรับเกมนั้นทันที” – Croteam กล่าวในแถลงการณ์

อ้างอิงจากรายละเอียด Patch เกม Serious Sam 2 เวอร์ชันล่าสุดจะเพิ่มปืนใหม่ 2 กระบอก, เพิ่มระบบวิ่ง, เพิ่มเทคนิค Rocket-Jumping, อัปเกรดภาพกราฟิกกับแอนิเมชันให้ลื่นไหลมากขึ้น รวมถึงเพิ่มแผนที่ใหม่สำหรับโหมด Multiplayer อีกหลายแผนที่

แน่นอนว่าอัปเดตดังกล่าวต้องเป็นที่ชื่นชอบสำหรับแฟน ๆ ซีรีส์เกม Serious Sam อย่างไม่ต้องสงสัย ทาง DwK กล่าวคาดหวังการอัปเกตครั้งนี้จะทำให้แฟนเกมปลื้มปีติ และหากมีกระแสตอบรับประสบความสำเร็จ ก็ถือว่าคุ้มค่ากับการพัฒนาคอนเทนต์แล้ว

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ Serious Sam 2 ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้า Steam

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top