BY TheStarrySky
5 Sep 20 1:03 am

Seraphine ร่วมวง K/DA ในอัลบัมใหม่ เตรียมเปิดตัวใน LoL: Worlds 2020

22 Views

K/DA เปิดตัว “Seraphine” เป็นสมาชิกคนที่ 5 ของทีมแล้ว พร้อมออกในอัลบัมใหม่ร่วมกันใน LoL: Worlds 2020 ที่จะจัดขึ้นในเดือน ก.ย – ต.ค. นี้

สำหรับแฟน ๆ LoL ที่ติดตามผลงานของ Riot game ในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเคยเห็น Seraphine สาวน้อย Vtuber ผมสีชมพูสดใสกันมาบ้างแล้ว โดยเธอปรากฏตัวครั้งแรกใน twitter ตั้งเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ได้อัปเดตสเตตัสต่าง ๆ เหมือนเป็นคนจริง ๆ ที่มีตัวตนบนโลกก็ว่าได้

แต่ที่สะดุดตาแฟน ๆ ก็คือ ผลงาน Cover เพลงดังของค่ายอย่าง K/DA – POP/STARS ที่ทำให้แฟน ๆ เริ่มตั้งข้อสงสัยว่า เธออาจจะมาเป็นสมาชิกคนใหม่ของวง หรือไม่ก็อาจมาร่วมแจมในผลงานในอนาคตก็เป็นได้ (Worlds 2020) และก็เป็นจริงในวันนี้จากการยืนยันของ K/DA เอง

Seraphine จะมีโอกาสได้ร่วมวงกับสาว ๆ K/DA ทั้ง 4 ในอีกห้าผลงานที่คาดว่าจะเปิดตัวในช่วง LoL Worlds 2020 นี้ ซึ่งบางอันอาจเป็นการฉายเดี่ยวของเธอก็เป็นได้ ในขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องนี้นัก แฟน ๆ Riot Music คงต้องติดตามกันต่อไป

ในส่วนของตัว Seraphine เอง แฟน ๆ ยังตั้งข้อสังเกตว่า เธออาจได้เป็น Champion ของเกมในอนาคตด้วยหรือไม่ โดยรายงานจาก thegamehaus.com ระบุว่า เธอมักจะโพสต์รูปที่เกี่ยวกับน้ำ, ทะเล หรือสถานที่เกี่ยวกับน้ำ (เช่น ชายหาด อควาเรียม) รวมถึงปกของเพลงที่เธอ cover POP/STARS ก็เป็นรูปเงาสะท้อนในน้ำด้วย

จึงเป็นไปได้ว่าหากเป็น Champion เธอก็น่าจะเป็นผู้ที่มีพลังเกี่ยวข้องกับสายน้ำนั่นเอง ในส่วนนี้ก็ต้องคอยติดตามรายละเอียดต่อไปเช่นกัน ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจนมากขึ้นหลัง Worlds 2020

ที่มา thegamehaus.com

Pathiphan Tepinta

Back to top