BY Nuttawut Apiratwarakul
25 Aug 18 1:38 pm

Sekiro: Shadows Die Twice จะมีความยาวเทียบเท่า Dark Souls 3 กับ Bloodborne

46 Views

แฟนเกมค่าย From Software ดูจะได้สนุกกับเกม Sekiro: Shadows Die Twice  กันแบบยาว ๆ หลังทีมงานยืนยันว่าตัวเกมจะมีความยาวเทียบเท่ากับที่ผ่านมาของค่าย 

ใครที่หมดเวลาชีวิตไปหลายร้อยชั่วโมงให้กับเกมตระกูล Souls และ Bloodborne ก็เตรียมเวลาชีวิตกันให้ดี

ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บ VG247 ในงาน Gamescom 2018 คุณ Yasuhiro Kitao เจ้าของตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารของค่าย From Software ได้ออกมากล่าวยืนยันว่าตัวเกม Sekiro: Shadows Die Twice  จะมีทั้งขนาดและความยาวของเกมเทียบเท่ากับเกมอื่นๆที่ผ่านมาของค่าย

“เรายังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนในตอนนี้ว่าเกม Sekiro จะมีความยาวกี่ชั่วโมง แต่หากพูดถึงขนาดของเกมโดยรวมมันก็ไม่ได้ต่างกันมากกับเกมที่ผ่านมาของค่ายเรา”

“ทางด้านเวลาที่ใช้ในการเล่นเป็นสิ่งที่เราพูดได้ยากเพราะผู้เล่นแต่ละคนมีแนวทางการเล่นที่แตกต่างกัน แต่โดยเป้าหมายในด้านการพัฒนาแล้วสิ่งที่เราพยายามจะสร้างในเกมนี้จะไม่แตกต่างกับเกมอื่นๆมากนัก”

เมื่อทางเว็บ VG247 ถามว่าสรุปได้ว่าตัวเกม Sekiro จะเหมือนกับ Dark Souls 3 และ Bloodborne ใช่หรือเปล่าทางคุณ Yasuhiro ก็เอ่ยปากยืนยันว่า “ใช่ครับ”

อ้างอิงข้อมูลจากเว็บ  HowLongToBeat ดูเหมือนว่าผู้เล่นส่วนใหญ่จะใช้เวลา 35 ชั่วโมงในการจบ Bloodborne และ 32 ชั่วโมงสำหรับการจบ Dark Souls 3 ส่วนการเก็บทุกอย่างให้ครบสมบูรณ์ผู้เล่นส่วนใหญ่ใช้เวลาไป 80 และ 85 ชั่วโมง

หากข้อมูลของข่าวนี้เป็นจริง  Sekiro: Shadows Die Twice  ก็คงใช้เวลาไม่ต่างจากนี้มากนักในการจบเกมครับ

Sekiro-Shadows-Die-Twice

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top