BY KKMTC
25 Jul 19 2:40 pm

SEGA เตรียมเปิดตัว Yakuza ภาคใหม่อย่างเป็นทางการ ในเดือนสิงหาคมนี้

10 Views

ข่าวดีสำหรับสาวก Yakuza ที่กำลังติดตามข่าวสารเกมดังกล่าวอย่างใกล้ชิด เพราะล่าสุด ทีมงาน SEGA ได้ประกาศเตรียมเปิดตัว Yakuza ภาคใหม่ อย่างเป็นทางการครั้งแรก ในเดือนสิงหาคมนี้

Gematsu รายงานว่าทีมงาน SEGA ประกาศเตรียมเปิดตัวเกม Yakuza ภาคใหม่ สำหรับระบบ PlayStation 4 ที่นำแสดงโดย Ichiban Kasuga ซึ่งเป็นตัวละครเอกของ Yakuza Online ฉบับมือถือ ในวันที่ 29 สิงหาคม ณ UDX Theater ณ ย่าน Akihabara ในประเทศญี่ปุ่น

หลังการวางจำหน่าย Judgment ในประเทศญี่ปุ่นช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ทาง SEGA ก็ประกาศสร้างเกม Yakuza ภาคใหม่โดยทันที พร้อมเปิดตามหานักแสดงหญิงเพื่อรับบทเป็นนางเอกประจำเรื่อง โดยมีผลสรุปผู้ชนะที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด คือ Eri Kamataki ให้เป็นนางเอกของ Yakuza ภาคล่าสุด

แต่หากนับเวลาตั้งแต่การประกาศตามหานักแสดงหญิงประจำเรื่อง ทีมงาน SEGA ไม่มีการเปิดรายละเอียดข้อมูล หรือความคืบหน้าของการพัฒนาเกมมากนัก เพราะพวกเรายังไม่รู้ว่าเกมเพลย์จะมีการเปลี่ยนแปลงมากแค่ไหน เนื้อเรื่องมีลักษณะอย่างไร และพระเอกจะน่าจดจำเท่า Kiryu Kazuma หรือไม่

ดูเหมือนว่าวันที่ 29 สิงหาคมนี้ เราอาจจะได้เห็นวิดีโอ Trailer หรือรายละเอียดของ Yakuza ภาคใหม่แบบเจาะลึกเป็นครั้งแรก ถ้าหากใครเป็นแฟนเกม Yakuza ก็เตรียมตัวรับชมไว้ได้เลยครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top