BY StolenHeart
29 Aug 18 11:47 pm

Sega เตรียมเปิดตัวเกม IP ใหม่จากทีมสร้าง Yakuza ในเดือนหน้านี้

6 Views

กลายเป็นเกมที่หลายคนให้ความสนใจกันอย่างมากมายในตอนนี้ไปแล้วสำหรับ Yakuza หลังจากที่วางจำหน่ายภาค Kiwami 2 บน PS4 และภาค 0 บน PC ไปเมื่อไม่นานมานี้ คราวนี้เราก็กำลังจะได้เห็นเกม IP ใหม่ที่มาจากทีมสร้าง Yakuza ของทาง Sega ในเดือนหน้านี้แล้วครับ

โดยเมื่อวานนี้ทาง Sega ประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการ Live Stream ในรายการ Sega-nama โดยมีคุณ Toshihiro Nagoshi หัวหน้าฝ่ายออกแบบและผู้กำกับเกมซีรีส์ Yakuza เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยรายละเอียดที่น่าสนใจที่ทางคุณ Naoshi ได้ประกาศเอาไว้(จากการจับใจความของเวปไซด์ Gemetsu) เขาได้พูดว่า ในช่วงเดือนหน้านี้จะมีประกาศถึงเกม IP ใหม่จากสตูดิโอผู้สร้างเกม yakuza ในเดือนหน้านี้ โดยรายละเอียดของเกมจะเปิดเผยในรายการ Sega-nama หลังจากจบงาน Tokyo Game Show ในเดือนกันยายน และพวกเขาจะพูดคุยถึงหัวข้อที่ไม่มีใครนึกถึงมาก่อนอีกด้วย

ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าเกมใหม่เกมนี้จะถูกเปิดตัวในงาน Tokyo Game Show 2018 ระหว่างวันที่ 19 – 23 กันยนยนที่ประเทศญี่ปุ่น และทางคุณ Nagoshi เองก็ยืนยันว่าตัวเกมจะเผยโฉมในช่วงนั้นพอดีด้วย มาดูกันดีกว่าว่าเกมใหม่นี้จะเป็นเกมอะไร และมีความเกี่ยวข้องกับซีรีส์ Yakuza หรือไม่ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top