BY KKMTC
21 Aug 19 2:16 pm

SEGA กำลังพิจารณาให้ Yakuza Ishin มีเวอร์ชันภาษาอังกฤษ

3 Views

เนื่องจากเกมตระกูล Yakuza ยังคงมีกระแสเรียกร้องจากเกมเมอร์ชาวตะวันตกอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทีมงาน SEGA และ Ryu Ga Gotoku Studio จะต้องหนักใจว่าจะให้ Yakuza Ishin มีการแปล Localization ให้วางจำหน่ายทั่วโลกหรือไม่

GamingBolt รายงานจากบทสัมภาษณ์ระหว่าง IGN กับ Daisuke Sato ฝ่ายโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ Yakuza ได้ออกมาเผยว่าทีมงาน SEGA กำลังพิจารณาให้ Yakuza Ishin ซึ่งเป็นภาค Spin-off ที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลัก นำมา Localization ด้วยการแปลภาษาอังกฤษ และประกาศวางจำหน่ายสำหรับโซนตะวันตกหรือทั่วโลก

Yakuza Ishin เป็นเกมเนื้อหา Spin-Off ที่พาผู้เล่นย้อนกลับสู่ยุคบาคุมัตสึ โดยเกมเมอร์รับบทเป็น Sakamoto Ryoma (ซึ่งนำแสดงโดย Kazuma Kiryu)

ซีรีส์ Yakuza ในปัจจุบัน เริ่มได้รับความนิยมหลังจาก Yakuza 0 มีการแปลเป็นภาษาอังกฤษ แล้ววางจำหน่ายทั่วโลกหลังโซนญี่ปุ่นประมาณหนึ่งปี ซึ่งทำให้ผลงานเกมของ Ryu Ga Gotoku Studio ต่อ ๆ มาอย่าง Yakuza 6, Judgment และ Yakuza 3, 4, 5 Remastered ก็ได้รับการแปลภาษาอังกฤษอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

Yakazu Ishinตอนนี้ก็เหลือแค่ Yakuza Ishin, Yakuza Kenzan! ที่ยังไม่ได้รับการแปลอังกฤษและวางจำหน่ายเกมทั่วโลก ฉะนั้นใครที่เป็นแฟน ๆ เกม Yakuza ก็เตรียมตัวติดตามข่าวสารกับเกมตระกูลดังกล่าวได้เลยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top