BY Nattapit Arsirawatvanit
22 Dec 18 7:42 pm

Scum เพิ่มอุปกรณ์สวมใส่ให้ “จู๋” ของคุณในอัพเดตล่าสุด

17 Views

ถ้ายังจำกันได้ เมื่อไม่นานมานี้ Scum อัพเดตระบบปรับแต่งตัวละครเข้ามา ซึ่งเจ้าระบบนี้ปรับแต่งได้แม้กระทั่งอวัยวะเพศของตัวละคร ล่าสุดเหมือนว่าผู้พัฒนาจะรู้สึกถึงความเหงาของเจ้าตัวน้อยของผู้เล่น เขาก็เลยเพิ่ม “ถุงเท้า” ที่มีไว้สำหรับไว้ให้อวัยวะเพศชายสวมใส่เข้ามาในเกม

จากการรายงานของ PCGamesn เกมเอาตัวรอดชื่อดัง Scum อัพเดตแพทช์ใหม่ล่าสุดเรียบร้อยแล้ว โดยในแพทช์นี้ได้ทำการเพิ่ม “Willy warmer” หรือถุงเท้าที่เอาไว้ใช้สวมอวัยวะเพศชายเข้ามาในเกม ซึ่งเจ้าถุงเท้าที่ว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีการใช้จริงแถวโครเอเชีย แถบพื้นที่ภูเขา Mrkopalj ความสามารถของมันคือรักษาอุณภูมิ และป้องกันอวัยวะเพศของคนท้องถิ่นไม่ให้เกิดสภาวะ Frostbite อีกทั้งยังถูกใช้อย่างแพร่หลายในนอร์เวย์ เดนมาร์ก

SCUM

ในนอร์เวย์และเดนมาร์ก เจ้าถุงเท้าจะถูกเรียกว่า forhyse มีไว้เพื่อกันความหนาวเย็นโดยเฉพาะ แถมยังมีประเพณีแปลก ๆ ที่เกี่ยวกับเจ้านี่ด้วย หญิงที่มีแฟนจะมอบ forhyse ให้แฟนใช้เพื่อพิสูจน์ความรักระหว่างคนสองคน ถ้าเขาตอบรับของขวัญชิ้นนี้ หมายถึงเขาจริงจังกับความสัมพันธ์นี้มากเหมือนเธอ แต่ถ้าเขาปฏิเสธจะรับ หมายความว่าเขายังไม่พร้อมที่จะแต่งงาน

นอกจากเจ้า Willy warmer แล้ว อัพเดตใหม่ของ Scum ยังเพิ่มหิมะเข้ามาในแผนที่ทั่วไป ทั้งยังอัพเดตระบบกลไกล็อกแบบใหม่ให้หนาแน่นขึ้น (ล็อกได้สามครั้ง) เพื่อปกป้องบ้านแสนรักของคุณจากผู้บุกรุก

Scum อัพเดตแล้ววันนี้ ใครที่อยากอ่านแพทช์โน๊ตเต็ม ๆ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top