BY KKMTC
17 Oct 22 2:24 pm

Sasha Grey สตรีมเมอร์ และอดีตนักแสดงหนังผู้ใหญ่ ยืนยัน ได้รับบทเป็น Ash ดีเจใน Cyberpunk 2077 DLC Phantom Liberty

33 Views

Sasha Grey (ชื่อจริงว่า Marina Ann Hantz) นักร้อง นักเขียนนิยาย สตรีมเมอร์ และอดีตนักแสดงหนังผู้ใหญ่ ได้ออกมายืนยันผ่านช่องทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เธอได้รับบทเป็นตัวละคร Ash จากเกม Cyberpunk 2077 ในเนื้อหา DLC Phantom Liberty

Ash เป็น Host หรือดีเจของสถานีวิทยุในเกมอย่าง “89.7 Growl FM” ซึ่งตอนนี้ไม่มีการยืนยันว่าเธอจะมาในเกม Cyberpunk 2077 ด้วยรูปแบบเสียงพากย์เพียงอย่างเดียว หรือมาพร้อมกับโมเดลตัวละครที่มีหน้าตาคล้ายกับ Sasha Grey ในชีวิตจริงด้วย

Phantom Liberty เป็นเนื้อหา DLC ล่าสุดของ Cyberpunk 2077 โดยในคอนเทนต์ดังกล่าว Johnny Silverhand (แสดงโดย Keanu Reeves) จะกลับมามีบทบาทในเนื้อเรื่องอีกครั้ง, นำเสนอตัวละครใหม่ที่ไม่เคยปรากฏตัวในเกมต้นฉบับ และเนื้อหาเป็นแนว “spy-thriller” ที่มีบรรยากาศแตกต่างจากเนื้อเรื่องหลัก

ไม่ใช่ครั้งแรกของ Sasha Grey ที่เธอรับบทพากย์เสียงให้ตัวละครในเกม ก่อนหน้านี้ เธอเคยให้เสียงพากย์ตัวละครเสริม Viola DeWynter ในเกม Saints Row: The Third กับ Saints Row: Gat out of Hell มาก่อน

สุดท้าย DLC Phantom Liberty มีแผนออกวางจำหน่ายในปี 2023 ผ่านระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S รวมถึงจะเป็น DLC อันเดียวกับอันสุดท้ายของเกม Cyberpunk 2077

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top