BY StolenHeart
17 Jun 19 12:56 pm

Samsung Galaxy Fold อาจถูกเลื่อนการวางจำหน่ายเป็นเดือนสิงหาคม

0 Views

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนน่าจะกำลังรอการมาของโทรศัพท์มือถือ Smartphone แบบพับได้ของ Samsung อย่าง Galzxy Fold อยู่อย่างแน่นอน ซึ่งถึงแม้ในเครื่องทดสอบที่หลาย ๆ สื่อได้รับมานั้นจะยังไม่สมบรูณ์แบบนักก็ตาม แต่ก็ดูเหมือนว่าเวอร์ชั่นสมบรูณ์ของ Galaxy Fold นั้นอาจจะต้องรอกันไปอีกนานหน่อย เพราะสินค้าอาจวางขายในช่วงเดือนสิงหาคมนู้นเลย

รายงานจากเว็บไซต์ TheVerge ระบุว่า ทาง Samsung ได้เตรียมที่จะส่งสินค้า Samsung Galaxy Fold ให้กับร้านค้าต่าง ๆ ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ โดยก่อนหน้านี้นั้นมีข่าวลือออกมาว่าทาง Samsung จะส่งตัวสินค้าวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนนี้ แต่ทาง Samsung ก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว

“ถ้าหากทางเราจะมีการเปิดตัวผ่านทางสื่ออะไรบางอย่างในเดือนนี้ พวกเราก็ต้องมีอะไรออกมาประกาศก่อนแล้ว” Samsung แถลง “ยังไม่มีอะไรคืบหน้าตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา”

ซึ่งถ้าเป็นความจริง ก็น่าจะแปลว่า Galaxy Fold น่าจะวางขายในช่วงเดือนสิงหาคม และมีกำหนดการส่งสินค้าในช่วงเดือนกรกฎาคม ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าอาจมีการเปิดตัวพร้อมกับโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่อย่าง Galaxy Note 10 ที่เคยมีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันก่อน

เดิมที่นั้น Samsung Galaxy Fold นั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 เมษายน แต่ก็ถูกเลื่อนออกไปเพราะปัญหาที่ได้รับแจ้งมาจากสื่อต่าง ๆ ที่ได้รับตัวเครื่องสำหรับรีวิวว่ายังมีปัญหาในการใช้งานหลายอย่าง จนเครือข่ายผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์หลายเจ้าต้องยกเลิกการสั่งจองล่วงหน้าไปก่อน

ก็ต้องมาดูกันอีกทีว่าทาง Samsung จะแก้ปัญหาและทำให้เครื่อง Galaxy Fold ทำงานได้อย่างสมบรูณ์อย่างไรครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top