BY KKMTC
19 Aug 19 3:00 pm

S.T.A.L.K.E.R. 2 อาจปรากฏตัวที่งาน Gamescom 2019

4 Views

หรือว่าภาคต่อเกมเอาตัวรอดในเชอร์โนบิลที่มีความใส่ใจในรายละเอียดระดับฮาร์ดคอร์อย่าง S.T.A.L.K.E.R. จะกลับมาอีกครั้งในงาน Gamescom 2019 ?

GamingBolt รายงานจากระทู้ ResetEra ว่า Facebook ของ Denis Rudoy ฝ่ายนักสร้างเลเวลของ S.T.A.L.K.E.R. 2 ได้โพสต์ภาพถ่ายของตัวเองที่มีเสื้อโลโก้ S.T.A.L.K.E.R. 2 พร้อมเขียนว่า ‘เตรียมแล้วพร้อมสำหรับ #Gamescom’ แล้วหลังจากนั้น ก็มีเกมเมอร์คนหนึ่งสอบถามว่าเกมดังกล่าวจะเปิดบูธไหนของงาน Gamescom ซึ่ง Rudoy ก็ตอบสั้น ๆ เป็นอีโมจิ ‘ชู่ว’ เท่านั้น

stalker 2

stalker 2แต่เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน โพสต์ของ Facebook ดังกล่าวได้ถูกลบออกทิ้งไปหมดแล้ว ถึงแม้ว่ายังไม่มีการยืนยันว่า S.T.A.L.K.E.R. 2 จะมีการจัดบูธที่ Gamescom แต่เมื่อช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา ทีมงาน CSC Game World ได้มีการเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ แล้ว Denis Rudoy เป็นหนึ่งในพนักงานผู้สร้างเกมแห่ง CSC ก็เริ่มมีการแสดงความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการพัฒนาเกมดังกล่าวเล็กน้อย จึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่ทีมงานกำลังพัฒนาเกม S.T.A.L.K.E.R. 2 จริง ๆ

ถึงอย่างไรก็ตาม ทาง GamingDose ต้องติดตามกันต่อไปว่า S.T.A.L.K.E.R. 2 จะมาที่งาน Gamescom จริงตามข่าวลือหรือไม่ ? ซึ่งทางเราจะอัปเดตข่าวสารกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top