BY Aisoon Srikum
13 Dec 19 4:56 pm

Ruined King และ Convergence สองเกมภาคแยกจากจักรวาล League of Legends

6 Views

ต้องบอกว่าข่าวลือปีนี้เป็นจริงแทบจะทุกข่าวแล้วกับล่าสุด เกมภาคแยกจากจักรวาล League of Legends ที่ในที่สุดก็เป็นอีกสองเกมที่เปิดตัวในงาน The Game Awards 2019 ที่ผ่านมา

YouTube video
YouTube video

หลังจากเปิดตัวสตูดิโอ Riot Forge ตอนนี้ก็มีการเปิดตัวสองเกมใหม่ ซึ่งจะเป็นเกมแบบ Single Player และเน้นการนำเสนอเนื้อหาภายในจักรวาล League of Legends โดยเกมแรกคือเกม Ruined King ที่พัฒนาโดย Airship Syndicate ที่มีผลงานล่าสุดอย่าง Darksiders Genesis ที่ผ่านมา และอีกเกมคือ Convergence ที่พัฒนาโดย Double Stallion Games ที่โดดเด่นในเรื่องผลงานเกมมือถือ

สำหรับ Ruined King นั้นตัวเกมจะเป็นแบบ Turn Based RPG เรื่องราวจะเล่าเรื่องหลังจากเหตุการณ์ Burning Tides ที่ผู้เล่นจะได้สำรวจเมือง Bilgewater และหมู่เกาะ Shadow Isles ส่วนอีกเกมอย่าง Convergence จะเป็นเกมแนว Action Platformer ที่จะให้คุณสำรวจโลกของ Zaun cและรับบทเป็น Ekko นักประดิษฐ์หนุ่มผู้มีอุปกรณ์และความสามารถในการเล่นกับเวลา

งานนี้แฟน ๆ League of Legends เตรียมตัวเล่นเกมภาคแยกที่จะลงลึกไปในด้านเนื้อเรื่องของแต่ละตัวกันได้เลย และดูท่าเราจะได้เห็นทีมสร้างเกมชื่อดังมาร่วมงานกับ Riot อีกมากมายในอนาคต ทั้งสองเกมนี้อยู่ในช่วงพัฒนา ลงให้กับทั้ง Console และ PC

Aisoon Srikum

Back to top