BY TheStarrySky
21 Nov 18 11:54 am

RoV Skin Incoming : Miko Arum กระดิ่งเเห่งสวรรค์

27 Views

หลังจากการเปิดตัวของ “Divine Grace Lauriel” ไปได้ไม่นาน ดูเหมือนว่า AoV จะยังไม่พอใจกับการเก็บเงินจากผู้เล่นในช่วงคริสมาสต์นี้ ล่าสุด เพจ Garena 傳說對決 ก็ได้เปิดข้อมูลสกินใหม่ของ Hero สายเเทงค์ถึกทนอย่าง Arum ในนาม “仙鈴幻響” ซึ่งตอนนี้ยังไม่ชื่อภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการ เเต่หากเเปลตรงตัวจะได้ว่า “Singer Bells”

https://www.youtube.com/watch?v=N1y5Ylbga8g

ซึ่งลักษณะภายนอกนั้นจะดูเหมือน “Miko” สาวพรมจรรย์ผู้ดูเเลศาลเจ้าจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นไปได้ว่างานนี้อาจจะออกเเบบมาเพื่อรับกับการเปิดตัวของเซิฟเวอร์ญี่ปุ่นด้วยก็เป็นได้ ซึ่งเราจะได้ยิน Arum พูดภาษาญี่ปุ่นอย่างชัดเจน

Arum เป็น Hero สายเเทงค์+เมจ มีจุดเด่นที่ความสามารถในการเอาตัวรอดที่ดีเยี่ยมจนน่าตกใจ เธอมาพร้อมกับประตูมิติที่สามารถเรียกสัตว์วิเศษออกมาได้ เเละสกิล root ที่ล็อคชนิดจับตายสถานเดียว เป็น Tank ที่น่ากลัวมากตัวหนึ่งหากไม่รู้วิธีรับมือ

มาดู Concept Design ของสกินนี้กันก่อน โดยตอนนี้ข้อมูลยังใหม่มาก (20 พ.ย.) จึงยังไม่มีการเเปลออกมาเเต่อย่างใด

รูป Hero ต้นเเบบเต็มตัว

Model ในเกม เเละคอนเซปอื่นๆ

ตัวละครด้านหลัง กระดิ่ง เเละเสือขาว ซึ่งเป็นองค์ประกอบของสกิล

Skill Animation

โมเดลตัวละคร 360 องศา

Skin Spotlight

ซึ่งนี้ก็ดูเหมือนว่า AoV เองคงจะเข้าใจดีว่า ตลาดในเอเชียนั้นรับกระเเสจากทางญี่ปุ่นมามากพอตัว จึงออกสกินจากญี่ปุ่นมาถี่มากในช่วงนี้ ทั้ง Fubuki Airi, Mirage Liliana และล่าสุดคือ Arum นี้ ซึ่งทั้งหมดเป็นสกิลระดับสูง ราคาเเพงทั้งสิ้น

ปิดท้ายด้วย Fanart น่ารักๆของสกินจากเพจ SIBYL ทั้งนี้ชื่อของสกินภาษาอังกฤษนั้นยังไม่มีการประกาศเเต่อย่างใด ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป

Source : Garena 傳說對決

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top