BY TheStarrySky
20 Sep 19 12:14 pm

RoV Pro League SS4 ได้ทีมผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายแล้ว แม้จะยังเหลืออีก 2 สัปดาห์

20 Views

RoV Pro League Season 4 ศึกการแข่ง RoV ระดับประเทศรายการใหญ่ที่สุดของไทน ในตอนนี้ก็ถือว่าได้ผู้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายครบแล้วอย่างไม่เป็นทางการ โดยที่ยังเหลือการแข่งอีกถึง 2 สัปดาห์ จากผลการแข่งที่ถือว่าขาดลอยในแต่ละสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยทั้ง 4  ทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบแล้วอย่างแน่นอนก็ได้แก่

  1. Burirum United : ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกเช่นเคยสำหรับทีมปราสาทสายฟ้าบุรีรัมย์ โดยได้ไป 32 คะแนน จากการแข่ง 12 ครั้ง ด้วยผลแพ้ชนะ 32/11
  2. Evos Debut : แม้จะยังไม่ร้อนแรงเท่าทีมบุรีรัมย์ แต่ Evos ก็ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นของพวกเขาได้อย่างดีเยี่ยม ชนะไป 30/16 เกม ผ่านเข้ารอบมาในอันดับ 2 ในตอนนี้
  3. AHQ Esports Club : ก็ถือได้ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาตั้งแต่ช่วง AIC ที่ผ่านมา และยังคงฟอร์มนั้นได้จนถึงตอนนี้ ทำได้ไป 30/17 เกม
  4. Bazzar Gaming : บาร์ซ่าที่ในตอนนี้มี 28 คะแนน ทำให้พวกเขามีแต้มมากว่า KOG ที่ตามมาติด ๆ ในอันดับ 5 อย่างน้อย 1 คะแนน ถึงแม้ว่าการแข่งที่เหลือพวกเขาจะไม่ชนะเลย และถึงแม้ว่า KOG จะชนะอีกทั้ง 3 เกมที่เหลือก็ตาม บาร์ซ่าในตอนนี้จึงถือว่าผ่านเข้ารอบแล้วแน่นอน 100%

สำหรับอีก 4 ทีมที่เหลือ พวกเขายังมีโอกาสอีก 1 ครั้ง ในการแข่งเพื่อหาตัวแทนสู่ AIC 2019 เนื่องจากประเทศไทยได้สิทธิในการส่งตัวแทนเข้าร่วมได้ถึง 2 ทีม ทั้งนี้ก็ยังจะมีอีก 3 ทีมที่ไม่ได้เป็นผู้ชนะใน Pro League ครั้งนี้ด้วย รวมกับทีมที่มาจากรายการอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่ง เช่นทีมที่มาจาก Division 1 ที่กำลังแข่งขันอยู่ในตอนนี้อีกด้วย

สำหรับการแข่งในอีก 2 สัปดาห์ที่เหลือนั้นแม้จะไม่มีผลใด ๆ กับการผ่านเข้ารอบอีกแล้ว แต่ก็ถือว่าเป็นหน้าที่ของนักกีฬา Esports ที่จะต้องแข่งขันอย่างเต็มความสามารถ เพื่อแฟน ๆ ทุกคนที่เชียร์อยู่ โดยหลังจากจบการแข่งรอบแบ่งกลุ่มนี้แล้ว (จะจบภายในเดือน ก.ย. นี้) ก็จะเป็นการแข่งขันในรอบ Playoff ต่อในอีกไม่กี่วันต่อมาทันที่ รักทีมไหน ชอบทีมไหน ก็อย่าลืมเช็คตารางการแข่งของทีมโปรดของตัวเองไว้ให้ดี เพื่อจะได้ไม่พลาดชมทุกการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนั่นเอง 😀

ติดตามผลการแข่งขันได้ที่ Garena RoV Tournament และชมการถ่ายทดสดการแข่งย้อนหลังได้ที่ Garena RoV Thailand  

Burirum United

Evos Debut

AHQ Esports Club

Bazzar Gaming

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top