BY TheStarrySky
17 Jul 19 12:37 pm

RoV 3.0 สู่อีกขั้นของ MOBA บนมือถือระดับ HD อัปเดตแล้ววันนี้

9 Views

จากเดิมที่เคยประกาศไว้ว่า RoV 3.0 หรือก็คือเกม RoV ในรูปแบบที่สวยขึ้น สมจริงขึ้นด้วยกราฟิกแบบใหม่ จะอัปเดตเข้าตัวเกมในวันที่ 21 ก.ค. ที่กำลังจะถึงนี้ กลายเป็นว่าทาง Garena ได้ปล่อย Update ครั้งนี้เร็วกว่าที่หลายคนคิดไว้ เพราะในตอนนี้ตัวเกมได้แพทช์ 3.0 ที่ว่านั้นเรียบร้อยแล้ว

โดยแพทช์ 3.0 .ในครั้งนี้ จะมีการปรับปรุงส่วนใหญ่อยู่ที่ภาพและองค์ประกอบภายในเกมให้สวยสมจริงขึ้น ทั้งแสง สี และไดนามิคต่าง ๆ ที่อยู่ในแผนที่หลักได้ถูกปรับปรุงใหม่ทั้งหมด รวมถึง Hero หลายคนที่ได้รับการ Update Model และความสามารถให้ดีขึ้นด้วย

การอัปเดตนี้ ยังเป็นการปูเนื้อเรื่องในส่วนถัดไปของเกมอีกด้วย โดยจะเห็นได้ตั้งแต่ช่วงเข้าเกม ที่เราจะได้เห็นเทพปีศาจ Vol’kath ผู้คืนชีพขึ้นมาอีกครั้งด้วยการปลุกของกองทัพแห่งความมืด ซึ่งเรื่องราวนี้ก็จะผูกโยงกับเนื้อเรื่องของ Hero แทบทุกตัวในเกมอีกที ทำให้ RoV กลายเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องที่ชัดเจนมากขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ปูทางมาก่อนแล้วอยู่พอสมควร

จอมมาร Vol’kath ถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากถูกกลุ่ม Hero สังหารไปเมื่อหลายพันปีก่อน

เมื่ออัปเดจเข้ามาแล้ว ภายในเราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในทันที ทั้ง UI ที่ดูสวยสะอาดตามากขึ้น โดยตัวเกมจะพาเราไปทำความรู้จักกับระบบใหม่อย่าง “Force” ที่จะเข้ามาเสริมการเล่นให้มีสีสันมากขึ้นกันก่อน โดยรายละเอียดในส่วนนี้เราจะนำมามาอธิบายและพูดคุยกันในโอกาสต่อไป

ในส่วนต่อมาที่เห็นหัวใจหลักของ RoV 3.0 นั่นก็คือการปรับกราฟิกในระดับ “สูงมาก” ซึ่งจะทำให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ของเกมมือถือที่เชื่อว่าหลายคนน่าจะยังไม่เคยพบมาก่อน โดยถือว่าเป็นกราฟิกที่สมจริงที่สุดแล้วสำหรับเกม MOBA ในมือถือ ณ ตอนนี้ เทียบชั้นได้กับระดับตำนานอย่าง VainGlory ได้เลยทีเดียว

ระบบพลังแฝง (Force) ลูกเล่นใหม่ที่จะทำให้ Hero ของเราไม่เหมือนใคร และมีความสามารถที่สูงขึ้นในแบบที่เราเลือกได้

กราฟิกแบบใหม่ สามารถเลือกปรับได้ตามประสิทธิภาพของเครื่องเล่นที่ใช้ เครื่องแรง-ไม่แรง เล่นได้เหมือนกันแน่นอน

แสงสีภายในเกม เมื่อปรับเป็นระดับสูงสุดก็จะเห็นความแตกต่างกับ ver. ก่อน ๆ ได้ในทันที

ในส่วนของน้ำ ก็ถือได้ว่าทำออกมาได้เป็นอย่างดี มีการสะท้อน และคลื่นของน้ำเมื่อเดินผ่านไป

ในส่วนของ Hero ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปในแพทช์นี้หลายคน โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ ซึ่งใครที่เสียดาย Model เก่า ๆ ก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะทางเกมก็ได้เปลี่ยนให้ Model แบบเก่าให้กลายเป็นอีกหนึ่ง Skin ที่เราเปลี่ยนกลับไปมาได้ โดยไม่ได้ลบออกจากเกมแต่อย่างใด และเกมจะแจกให้คนละ 2 จาก 3 แบบที่มีการเปลี่ยนแปลง ชอบคนไหนก็เลือกหยิบไว้ได้เลย 😀

Skin ดั้งเดิมแบบเก่า จะกลายมาเป็น Skin พิเศษที่สามารถเลือกได้แทน

สำหรับในวันที่ 21 ก.ค. ก็จะเป็นการแจกของรางวัลครั้งใหญ่เพื่อฉลองการมาถึงของแพทช์ 3.0 ในครั้งนี้ โดยหนึ่งในนั้นคือ Skin : Divine Fire Crystal Marja แบบฟรี ๆ คนละ 1 ชุด พร้อมกับ Hero 1 ตัวที่เลือกได้ และยังมีของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย เพียงแค่เข้าเกมในช่วงระหว่างวันนี้ถึง 21 ก.ค. เท่านั้น

เรียกได้ว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่แน่ว่า Skin อย่าง Divine Fire Crystal Marja อาจเป็น Skin Limited ที่อาจจะไม่แจกอีกแล้ว หรือต้องรออีกนานกว่าจะวนมาให้รับกันฟรี ๆ อีกครั้ง สำหรับรายละเอียดเชิงลึกของแพทช์นี้ เราก็จะมาคุยกันในโอกาสต่อไปเช่นเคยกับในแพทช์ก่อน ๆ หน้า โปรดติดตามชม

Source : Garena RoV Thailand

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top