BY KKMTC
10 Jan 24 4:05 pm

Rocksteady คิดว่า Suicide Squad: Kill the Justice League ไม่เหมาะที่จะเรียกเป็นเกม Live Service

128 Views

​Rocksteady ไม่อยากให้ทุกคนมองว่า Suicide Squad: Kill the Justice League เป็นเกม Live Service แต่เป็นเกม CO-OP ที่ให้ผู้เล่นสวมบทเป็นตัวร้ายในจักรวาล DC

Darius Sadeghian ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของสตูดิโอ Rocksteady ให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสารเกม PLAY คิดว่า Suicide Squad: Kill the Justice League ไม่เหมาะที่จะเรียกว่ามันเป็นเกม Live Service แต่เป็นเกม CO-OP แบบสี่คนที่ให้ผู้เล่นทุกคนรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Suicide Squad

“ผมคิดว่าเกมของเราไม่เหมาะที่จะเรียกเป็นเกมแนวนั้น”

“เรารู้ดีว่าต้องการสร้างเกม CO-OP แบบสี่คน ดังนั้นเราจึงใช้เวลามากมายไปกับการสร้างตัวละคร ซึ่งสำหรับเรา มันไม่ได้เกี่ยวกับการสร้างเกมประเภทใดประเภทหนึ่ง แต่เน้นที่การสร้างเกมที่มีความรู้สึกลื่นไหล และแสดงระบบการเล่นที่เราทำทั้งหมด เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการเคลื่อนที่ การต่อสู้ระยะประชิด และการยิงทั้งหมดเมื่อเล่นเกมนี้”

“เราต้องการให้ผู้เล่นทุกคนรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Suicide Squad และชุมชนของ Suicide Squad ทั่วโลก นี่คือหัวใจหลักของการพัฒนาเกมของเรา และเกมนี้ถูกสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมด เพื่อมอบประสบการณ์ที่สามารถแบ่งปันกับเพื่อนได้” – Darius Sadeghian กล่าว

นับตั้งแต่ Suicide Squad: Kill the Justice League มีการเปิดตัว Trailer เกมเพลย์ เกมดังกล่าวก็โดนวิจารณ์จากแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีองค์ประกอบ Live Service และรู้สึกผิดหวังที่เกมไม่ใช่ Singleplayer แนวแอ็กชันเหมือนเกมไตรภาค Batman ซีรีส์ Arkham

ล่าสุด สื่อเกมหลายแห่งได้มีโอกาสทดสอบเล่น Suicide Squad: Kill the Justice League ล่วงหน้าก่อนวันวางจำหน่าย โดยสื่อส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมนี้ในเชิงลบหรือผสม ด้วยระบบเกมเพลย์ธรรมดา ภารกิจในโลก Open-World จำเจ แต่มีเนื้อเรื่องดีที่แฟน ๆ DC น่าจะชื่นชอบ

Suicide Squad: Kill the Justice League ออกวางจำหน่ายวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top