BY KKMTC
22 Dec 20 11:48 am

Rockstar Games ตั้งเป้า เนื้อหาเสริม GTA Online ในอนาคต เน้นให้ผู้เล่นสามารถ “ลุยเดี่ยว” มากยิ่งขึ้น

2 Views

สื่อเกม GQ รายงานจากบทสัมภาษณ์ของ Scott Butchard หรือผู้กำกับดีไซน์ GTA Online ออกกล่าวแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเนื้อหาเสริม The Cayo Perico Heist ซึ่งมีกระแสตอบรับดีเกินคาดจากเหล่าแฟนเกม เพราะเป็นอัปเดตใหญ่ที่นอกจากเพิ่มแผนที่ใหม่แล้ว การออกแบบภารกิจใหม่ก็มีลักษณะแตกต่างจากภารกิจก่อน ๆ คือ ผู้เล่นสามารถผ่านภารกิจอย่างลุล่วงได้จากการเล่น Solo ลุยเดี่ยว หรือเล่น CO-OP กับเพื่อน ๆ

Butchard กล่าวว่าการออกแบบภารกิจทั้งหมดใน The Cayo Perico Heist ให้สามารถเล่นลุย Solo หรือ Multiplayer CO-OP ได้นั้น เป็นความตั้งใจของทีมงานตั้งแต่แรก เนื่องจากเป็นสิ่งที่เกมเมอร์ชาว GTA Online หลายคนต่างเรียกร้องกันมานาน

มันเป็นสิ่งที่อยู่ในหัวของเรามาสักพักแล้ว และสังคมเกม GTA Online เองก็เรียกร้องเยอะมากเช่นกัน

แม้เราจะออกแบบภารกิจเน้นการทำงานเป็นทีม และเน้นเล่นแบบ CO-OP แต่ในเวลาเดียวกัน เราก็อยากให้เกมเมอร์สายลุยเดี่ยวได้รับประสบการณ์การเล่นเกม GTA Online เท่ากันทุกคน

หากคุณลุยภารกิจด้วยตัวคนเดียว คุณจะได้รับเงินรางวัลจากการทำภารกิจแบบ 100% แถมวางแผนลอบเร้นได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ถ้าคุณลุยภารกิจกับเพื่อน ๆ ผู้เล่นทุกคนต้องได้รับเงินส่วนแบ่งเท่ากัน และต้องทำ Objective เสริม หากต้องการเงินรางวัลเพิ่ม

ด้วยกระแสตอบรับรีวิว The Cayo Perico Heist ที่ดีมาก Butchard จึงยืนยันว่าทีมงานได้ตั้งเป้าให้เนื้อหาเสริม GTA Online ในอนาคต จะมีการ “ใส่องค์ประกอบการเล่นเกมแบบผู้เล่นคนเดียวให้มากขึ้น” เพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถเล่น GTA Online ได้อย่างสนุกสนาน ทั้งการเล่นเกมแบบคนเดียว และเล่นหลายคน

GTA Online: The Cayo Perico Heist สามารถเล่นได้แล้ววันนี้ ผ่านระบบ PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top