BY StolenHeart
28 Sep 19 11:44 am

Rockstar เผย ไม่มีแผนพัฒนา DLC แบบเนื้อเรื่องของ Red Dead Redemption 2 ในตอนนี้

8 Views

เรียกว่าน่าจะดำเนินรอยตามรุ่นพี่อย่าง GTA V ไปแล้วเรียบร้อยสำหรับ Red Dead Redemption 2 ที่เริ่มมีแนวทางในการพัฒนาเกมที่เหมือนกันมากขึ้น นั่นก็คือการพัฒนาเนื้อหาในโหมดออนไลน์แบบเต็มร้อย และไม่มีแผนที่จะพัฒนา DLC ในส่วนของโหมด Singleplayer ในตอนนี้

จากบทสัมภาษณ์คุณ Katie Pica หัวหน้าฝ่ายช่วยเหลือด้านผลิตภัณฑ์ออนไลน์ของเกม Red Dead Online ในเว็บไซต์ VG247 ได้ระบุว่า ณ เวลานี้ทีมงานต่างพุ่งเป้าไปที่การพัฒนาเนื้อหาในโหมดออนไลน์ทั้งหมด 100% เต็ม

“ตอนนี้เราทุ่มเต็ม 100% ให้กับโหมดออนไลน์ค่ะ” Pica กล่าว “ก่อนหน้านี้ฉันเคยบอกว่า มีหลายอย่างที่พวกเราต้องทำ และพวกเราก็หวังว่าผู้เล่นทุกคนจะชื่นชอบทุกอย่างที่อยู่ในเกม ทั้งโหมดเนื้อเรื่องและมุ่งตรงสู่โลกออนไลน์แล้วรู้สึกปลื้มใจกับมัน”

ก่อนหน้านี้ในเดือนกรกฎาคม มีข่าวลือจากใน Reddit ว่าทาง Rockstar เตรียมเปิดตัว DLC ใหม่ของเกมที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่ามนุษย์ต่างดาว ก่อนที่จะพิสูจน์ได้ในภายหลังว่าเป็นของปลอม ส่วนในขณะเดียวกันโหมดออนไลน์ก็เพิ่มระบบ Bounty Hunter Role และ Daily Challenge เข้ามา และตั้งแต่ที่เกมวางจำหน่ายมา ตัวเกมก็ทำยอดขายได้เป็นอันดับสองของระบบ PlayStation 4 โดยเป็นรองแค่ GTA V เท่านั้น

Red Dead Onlineแม้จะน่าเสียดายที่เราน่าจะยังไม่ได้เห็น DLC แบบเนื้อเรื่องเดี่ยวของเกม Red Dead Redemption 2 ในเร็ว ๆ นี้ แต่ก็ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะมีโอกาสได้เห็นกันอีกก็เป็นได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top