BY KKMTC
11 Sep 23 11:23 am

Roblox เตรียมบุกเข้า PlayStation 4 และ PlayStation 5 ในเดือนตุลาคมปีนี้

101 Views

มาช้าหน่อย แต่ดีกว่าไม่มาสำหรับ Roblox ฉบับ PlayStation

ในงานประชุม Roblox Roblox Developer Conference ทางทีมพัฒนาเกม Roblox Corporation ออกมายืนยันว่าเกม Roblox จะบุกคอนโซล PlayStation 4 และ PlayStation 5 ในเดือนตุลาคมปีนี้โดยไม่ระบุวันแบบชัดเจน

“พวกเราขอประกาศอย่างเป็นทางการว่าในเดือนหน้า 150 ล้านคนที่ครอบครองคอนโซล PlayStation 4 และ PlayStation 5 จะสามารถเข้าถึงประสบการณ์ของ Roblox แบบเต็มแค็ตตาล็อก” – ทีมงาน Roblox กล่าว

Roblox เปิดตัวครั้งแรกในระบบ PC เมื่อปี 2006 แล้วต่อมาตัวเกมได้ถูกพอร์ตลง iOS/Android และล่าสุด ได้พอร์ตลงคอนโซล Xbox One ในปี 2015 และสามารถเล่นใน Xbox Series X/S ได้ผ่านระบบ Backward Compatible

ปัจจุบัน Roblox เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก ซึ่งตัวเกมมีความโดดเด่นในเรื่องความเปิดกว้างในด้านการสร้างโหมดเกมใหม่ใน Roblox ที่สามารถดัดแปลง ปรับเปลี่ยนจากของเดิมจนกลายเป็นเกมใหม่ที่แตกต่างจาก Roblox แบบเห็นได้ชัด (แต่ยังรันผ่านใน Roblox เหมือนเดิม)

สุดท้าย ทีมงานยืนยันว่า Roblox เวอร์ชัน Xbox จะมีการอัปเกรด โดยเน้นปรับปรุงประสบการณ์การเล่นที่ดีขึ้น อัปเดตฟีเจอร์บ่อยขึ้น และใช้รูปลักษณ์ใหม่ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการประกาศอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top