BY Zreast
27 Feb 22 10:51 pm

Robert Pattinson เผยถึงความชื่นชอบในตัวละคร Tifa และ Aerith จาก Final Fantasy VII

8 Views

ในระหว่างการสัมภาษณ์ของภาพยนตร์ The Batman, นักแสดงนำอย่าง Robert Pattinson ก็พูดไปถึงความชื่นชอบของเขาต่อตัวละคร Tifa และ Aeris / Aerith จากเกม Final Fantasy VII ไว้ด้วยอย่างน่าสนใจ

“ผมหลงรัก Aeris”

Pattinson กล่าว

“และ Tifa ด้วย ! ทุกคนเองก็อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคนแหละ คือมันเป็นสองด้าน สองตัวเลือกนางเอกที่คุณมี”

ทางด้านของ Zoë Kravitz นักแสดงนำอีกคนผู้รับบท Catwoman ยอมรับว่าเธอไม่รู้จัก Final Fantasy ซึ่งพอเห็นดังนั้น Pattinson ก็เลยจัดเต็มให้ว่า

“มันคือที่สุด”

“มันเป็นรักสามเส้าระหว่าง Aeris… หรือ Aerith ขึ้นอยู่กับว่าคุณเล่นเวอร์ชันไหน มันมักจะแปลผิดบางครั้งน่ะ คือเธอเป็นคนที่มีจิตใจดี และมีพลังพิเศษที่สามารถฮีลทุกคนและทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น”

Kravitz ได้ยินแบบนั้นก็ยิงมุกขำ ๆ ว่านั่นออกจะน่าสงสารอยู่ เพราะถ้าเธอต้องฮีลให้ทุกคนจริง ๆ มันคงจะเหนื่อยแย่

Pattinson กล่าวต่อ

“ส่วน Tifa คือสาวเซ็กซี่แนว ๆ หัวขโมยทำนองนั้น เธอสวมกระโปรงสั้นด้วย แล้วคุณก็จะแบบว่าโอ๊ย ตัดสินใจไม่ได้หรอก และหลังจากนั้น Aeris ก็ตาย ! ในช่วงที่พีคสุดเลย และนั่นก็เป็นตอนที่เราคิดได้สักทีว่าความรักมันคืออะไร”

ดูเหมือนว่า Pattinson เองก็น่าจะมีความทรงจำดี ๆ กับ Final Fantasy VII มาไม่น้อย ซึ่งไม่แน่ว่าเจ้าตัวก็อาจจะกำลังรอคอยพาร์ทต่อไปของตัวเกมฉบับ Remake อยู่เช่นเดียวกันกับแฟน ๆ เกมภาคนี้ด้วย

โดยสำหรับข่าวคราวล่าสุด ทางทีมงานก็ยืนยันแล้วว่าจะมีการเปิดเผยโฉมแรกของ Final Fantasy VII Remake พาร์ทต่อไปภายในปีนี้แน่นอน ซึ่งถ้าถึงเวลาดังกล่าวแล้ว เราก็จะมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top