BY TheStarrySky
1 Oct 19 10:55 am

Riot ยอมรับ เพลงประจำงาน World 2019 อาจ “เสร็จไม่ทัน” วันเปิดงาน !?

15 Views

“Riot” สำหรับคนที่อาจไม่ได้อยู่ในวงการเกม เชื่อว่าหากพูดไปลอย ๆ แล้ว หลายคนอาจคิดว่านี่เป็น “ค่ายเพลง” เลยก็เป็นได้ เพราะตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา เพลงต่าง ๆ ที่ค่ายปล่อยออกมานั้น กลายเป็นที่จดจำมากซะยิ่งกว่าเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในแต่ละปีเสียอีก

แน่นอนว่าในปี 2019 นี้ แฟน ๆ LoL และแม้กระทั่งคนอื่น ๆ ที่สนใจในผลงานของ Riot เอง ก็ต่างรอชมผลงานเพลงใหม่ของ Riot ประจำงาน World 2019 ที่กำลังจะระเบิดศึกวันแรก 2 ต.ค. นี้แล้วอย่างใจจดใจจ่อ แต่อนิจา ดูเหมือนว่ากำหนดการของปีนี้จะเปลี่ยนไปเล็กน้อย

โดยที่ Riot ได้ยอมรับใน Twitter ในทำนองว่า “งานยังไม่เสร็จ” หลังจากที่แฟน ๆ ถามหากันมาตลอดในช่วงไม่กี่วันมานี้ แต่ก็รับประกันว่าหากเพลงเสร็จพร้อมแล้วก็จะรีบโพสต์ทันที และความเป็นไปได้ว่าอาจจะเสร็จไม่ทันงานวันที่ 2 ซึ่งเป็นวันแรกของรอบ play-in ของงาน World ปีนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายก็เชื่อว่า Riot ไม่น่าจะปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน และเพลงคงจะออกมาเร็ว ๆ นี้แน่นอน แม้ว่ามันอาจไม่ทันงานจริง ๆ ก็ตาม ทั้งนี้เราก็มาชมเพลงประจำงาน World ในแต่ละปีกันก่อนดีกว่า จะเห็นได้ว่าแต่ละเพลงนั้น Riot ตั้งใจทำออกมามาก ๆ เป็นที่มาของคำว่า “Riot Music” นั่นเอง

Worlds 2014 – Warriors (ft. Imagine Dragons)

YouTube video

Worlds 2015 – Worlds Collide (ft. Nicki Taylor)

YouTube video

Worlds 2016 – Ignite (ft. Zedd)

YouTube video

Worlds 2017 – Legends Never Die (ft. Against The Current)

YouTube video

Worlds 2018 – RISE (ft. The Glitch Mob, Mako, and The Word Alive)

YouTube video

งาน World จะเริ่มศึกแรก 2 ต.ค. ที่จะถึงนี้ และจะแข่งจนถึงรอบ Final ในวันที่ 10 พ.ย. โดยมี MEGA เป็นตัวแทนทีมไทยเพียงทีมเดียวของการแข่งขันครั้งนี้ (Group C) แฟน ๆ LoL อย่าพลาดชม (และหวังว่าจะได้ฟังเพลงที่ทุกคนรอคอยกันด้วยนะ 😀 )

Pathiphan Tepinta

Back to top