BY TheStarrySky
16 Sep 19 11:39 am

MEGA Esports คว้าแชมป์ LST 2019 กำตั๋วสู่ LoL World 2019 ได้สำเร็จแล้ว

9 Views

MEGA Esports หนึ่งในทีมที่ยังคงมีนักกีฬาของ LoL ประจำประเทศไทยอยู่ ในตอนนี้พวกเขาก็ได้สร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาได้อีกครั้ง จาก ด้วยการเป็นเแชมป์ League of Legends SEA Tour (LST) ภาคฤดูร้อนประจำปี 2019 ได้สำเร็จ

โดยที่ LST 2019 คือหนึ่งในการแข่งขันเพื่อหาทีมตัวแทนสู่ “World 2019” ในระดับภูมิภาคที่แบ่งออกเป็น 13 โซน ซึ่ง LST ก็มีความหมายตามชื่อ ก็คือการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในภูมิภาคเอเชียนั่นเอง เป็นการแข่งขันในระบบ Bo3 (ยกเว้นรอบชิงชนะเลิศ) เพื่อหาผู้ชนะเพียงคนเดียวเท่านั้น

ซึ่งในคราวนี้ MEGA ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ Axis Empire ไปได้อย่างหมดจด 3-0 เกม รับโล่รางวัลพร้อมเงิน  15,000 เหรียญฯ พร้อมตั๋วสำหรับเข้าแข่ง World 2019 งานแข่งขัน LoL ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตามที่ได้กล่าวเอาไว้

สำหรับทีม MEGA ก็ประกอบด้วยผู้เล่นไทย 3 ราย ได้แก่ Rockky, Lloyd และ G4 ส่วน Deul, PoP เป็นผู้เล่นจากเกาหลีใต้ และมี WarLocK เป็นโค้ชคอย support การเล่นของทีม โดยพวกเขาจะได้เข้าไปเล่นในรอบ Play-In ซึ่งจะเป็นการแข่งขันในส่วนแรกของ World 2019 ในระหว่างวันที่ 2-8 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ในประเทศเจ้าบ้านอย่างเยอร์มัน

สำหรับโล่และดาบที่เป็นของถ้วยรางวัลประจำการแข่งนี้ ก็มีต้นแบบจากโล่และดาบของ Champion สาย Tank อย่าง Leona มีตัวโล่สีทองชื่อ “Shield of Daybreak” และดาบก็มีนามว่า “Zenith Blade” ถือเป็นของหนึ่งในรูปแบบถ้วยรางวัลที่น่าสนใจไม่น้อย จากแบบถ้วยดั้งเดิมเห็นกันเป็นประจำตลอดมา

“Shield of Daybreak” และ “Zenith Blade” ของ Leona

ก็ขอแสดงความยินดีแก่ทีม MEGA และแฟนๆ LoL ที่ติดคามการแข่งขันมาโดยตลอด ที่เรากำลังจะได้มีคนไทยในงานระดับโลกเช่นนี้ สำหรับงาน Worlds 2019 Play-In จะเริ่มขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคมที่จะถึง แฟนๆ LoL อย่าพลาดชม

Source : MEGA Bangkok Titans

ขอแสดงความยินดีกับทีม MEGA Esports มา ณ ที่นี้ด้วย

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top