BY Zreast
2 Sep 21 12:30 am

Riot Games Music เตรียมจัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ Pentakill จาก League of Legends ในวันที่ 9 ก.ย. นี้

7 Views

หลังก่อตั้งมาได้สักพัก ก็ถึงเวลาที่ Riot Games Music จะออกเดินหน้าเต็มตัว เตรียมจัดคอนเสิร์ตเสมือนจริงของ Pentakill, วงดนตรีจาก League of Legends ขึ้นในวันที่ 9 กันยายนนี้

อีเวนต์ดังกล่าว มาในชื่อว่า “Pentakill: Lost Chapter” อันเป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มที่ 3 ของวงที่กำลังจะปล่อยออกมา (และแน่นอนว่ายังอ้างอิงมาจากชื่อไอเท็มในเกม) งานอีเวนต์นี้จึงเป็นโชว์เปิดอัลบั้มอย่างเป็นทางการ นำเสนอในรูปแบบคอนเสิร์ตออนไลน์ที่ผู้ชมสามารถร่วมแชท, โหวต และหมุนกล้องรับชมได้อย่างใกล้ชิด ผ่านทางเว็บไซต์ :

http://wave.watch/pentakill

สำหรับ Pentakill ถือเป็นวงเฮฟวีเมทัลที่อยู่คู่กับ League of Legends มาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่สมัยที่ทีมงาน Riot Games เริ่มมีความคิดอยากจะทำเพลงขึ้นมาแบบจริงจัง โดยมี 6 แชมเปี้ยนในเกมมาเป็นตัวแทนสมาชิกของวง ประกอบไปด้วย Karthus (ร้องนำ), Mordekaiser (กีตาร์), Olaf (กลอง), Sona (คีย์บอร์ด), Yorick (เบส) และสมาชิกที่เพิ่มมาทีหลังคือ Kayle (ร้องนำ)

นอกเหนือจากอัลบั้มใหม่แล้ว ก็จะมีสกินเซ็ต Pentakill III: Lost Chapter ออกวางจำหน่ายในเกมด้วยเช่นกัน โดยทั้งหมดนี้ก็คาดว่าจะมาในช่วงเดียวกับคอนเสิร์ต ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน 03:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top