BY KKMTC
6 Dec 22 3:06 pm

Riot Games เรียกน้ำย่อย เผยตัวอย่างใหม่ “Project L” เกมต่อสู้ในจักรวาล League of Legends

1 Views

หลังจากหายหน้าหายตามานานสำหรับ “Project L” เกมต่อสู้ในจักรวาล League of Legends ที่เปิดตัวเมื่อปี 2021 ล่าสุด Riot Games ได้ออกมาเผยความคืบหน้าของเกมดังกล่าว พร้อมเผยโฉมวิดีโอเกมเพลย์ตัวใหม่

โปรดิวเซอร์ Tom Cannon และผู้กำกับเกม Shaun Rivera ได้เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับการพัฒนา Project L พร้อมนำเสนอฟีเจอร์เบื้องต้นของเกมดังกล่าว

ในวิดีโอเป็นการเผยโฉมท่าต่อสู้ การเคลื่อนไหวต่าง ๆ และการตอบสนองของ Illaoi ที่ถอดมาจากเกมหลัก พร้อมโชว์ Concept Art ของตัวละครดังกล่าวที่ถูกนำมาใช้ในเกมนี้ ซึ่งทีมงานเผยว่าตัวละคร Illaoi ที่โชว์ในเกมเพลย์นั้น เสร็จสิ้นเพียงแค่ 30% เท่านั้น

นอกจากนี้ Riot ยืนยันว่า Project L มีโหมด Tag Team (ฝ่ายละ 2 คน) ที่มีระบบ Assist Actions (กดเพื่อเรียกช่วยต่อสู้), Handshake Tag (สลับนักสู้) กับ Dynamic Save (ระบบ Combo Breaker) ซึ่งทีมงานมั่นใจว่าระบบดังกล่าวจะช่วยมอบอิสระในการเล่น ปลดล็อกความคิดสร้างสรรค์ในการต่อสู้ และเพิ่มความลึกของเกมการเล่นให้มากขึ้น

ก่อนหน้านี้ ทีมงานยืนยันแล้วว่า Project L เป็นเกมที่เปิดให้เล่นฟรีทุกคน และมีระบบเกมการเล่นที่ “เล่นง่าย และเล่นให้เทพยาก” (Easy to Play, Hard to Master) ส่วนวันกำหนดการเปิดให้เล่น และแพลตฟอร์มที่ลงนั้น ทางทีมงานยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top