BY KKMTC
18 Dec 20 1:07 pm

Riot Games เผย กำลังพัฒนาเกม League of Legends ในรูปแบบ MMO

2 Views

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมพัฒนา Riot Games ประกาศเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ เพื่อเตรียมสร้างโปรเจกต์เกม “ขนาดใหญ่” พร้อมระบุว่าเกมใหม่ของ Riot จะอยู่ในจักรวาล Runeterra ของ League of Legends ซึ่งการประกาศดังกล่าวสร้างความตื่นเต้นต่อแฟน ๆ LoL เป็นอย่างมาก

และล่าสุด Greg Street รองประธานของ IP และแผนกเอนเตอร์เทนเมนต์ของ Riot Games ออกมาตอบคำถามกับแฟน ๆ ผ่านทวิตเตอร์หลังจากถูกสอบถามว่าโปรเจกต์เกมใหม่ที่เพิ่งประกาศเป็นเกมแนว MMO หรือไม่ ? ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบทันทีว่า “เป็นเกม MMO” หรือหมายความว่าทีมงานกำลังมีแผนพัฒนาเกม League of Legends แนว MMO นั่นเอง

หากย้อนกลับไปช่วงปลายปี 2019 Marc Merrill ฝ่าย CEO ของ Riot เคยออกมาแสดงความเห็นว่า เจ้าตัวมีความสนใจอยากสร้างเกม MMO แต่หากต้องการสร้างเกม MMO พร้อมกับคุณภาพที่หลายคนคาดหวังไว้ ทีมงานต้องมีความมั่นใจว่าจะสามารถวางแผนได้อย่างรอบคอบ โดย Merrill เปรียบเทียบว่าการสร้างเกม MMO ก็เหมือนกับการสร้างจรวดที่ต้องใช้เวลาพัฒนานานมาก และไม่ได้สร้างกันง่าย ๆ เหมือนเกมแนวอื่น

ข่าวนี้ถือเป็นการยืนยันเบื้องต้นว่า Riot Games กำลังพัฒนาเกม League of Legends ในรูปแบบเกม MMO แต่หากอ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ของ Marc Merrill ที่กล่าวไว้ข้างต้น ก็คาดว่าตัวเกมจะไม่มีแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top