BY StolenHeart
5 Jun 20 9:40 pm

Riot Games ยืนยัน กำลังพัฒนา Valorant เวอร์ชั่นต้นแบบสำหรับเครื่องคอนโซลอยู่

5 Views

เรียกว่าน่าจะเป็นครั้งแรกที่ Riot Games อาจกำลังมองหาลู่ทางสำหรับพัฒนาเกมบนเครื่องคอนโซลอยู่ก็เป็นได้ และเกมแรกนั้นก็น่าจะเป้น Valorant เกมเดินหน้ายิงแบบทีมที่กำลังได้รับความสนใจมากที่สุดในเวลานี้เสียด้วย

จากบทสัมภาษณ์คุณ Anna Donlan Executive Producer ของ Riot Games ทาง GameSpot ได้ยืนยันว่า ณ เวลานี้พวกเขากำลังพัฒนาเกมเวอร์ชั่นต้นแบบของ Valorant บนเครื่องคอนโซลกันอยู่ แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า Valorant จะมีการเปิดให้บริการบนเครื่องคอนโซลในอนาคตหรือไม่

ซึ่งการสร้างเกมเวอร์ชั่นทดสอบนี้เป็นการทดลองของทางทีมงานว่าการนำระบบการเล่นต่าง ๆ ของ Valorant ไปปรับใช้กับเครื่องคอนโซลนั้นมีผลอย่างไรบ้าง ซึ่งถ้าหากไปได้สวย เราก็น่าจะได้เห็นเกม Valorant ออกมาเฉิดฉายบนเครื่องคอนโซลด้วยในอนาคต ซึ่ง ณ เวลานี้ตัวเกมยังเปิดให้บริการเพียงแค่บนเครื่อง PC เท่านั้น และในตอนนี้เรื่องดังกล่าวก็ยังไม่ใช่เป้าหมายหลักที่ทางทีมงานกำลังทำกันอยู่ในตอนนี้ด้วย

แน่นอนว่าคำตอบในลักษณะนี้ก็น่าจะหมายความว่า Valorant บนเครื่องคอนโซลน่าจะยังไม่เปิดตัวออกมาในเร็ว ๆ นี้แน่นอน ซึ่งอนาคตจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่นั้น ก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top