BY Zreast
4 Sep 21 9:39 pm

Riot Games จ้างงานอดีตผู้บริหาร Netflix เข้ามาร่วมทำภาพยนตร์และซีรีส์ของค่ายในอนาคต

5 Views

Riot Games เดินหน้าเต็มกำลัง ดึงตัวอดีตผู้บริหาร Netflix อย่าง Brian Wright เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแผนกสื่อบันเทิงของบริษัท เพื่อทำภาพยนตร์และซีรีส์ต่อไปในอนาคต

โดย Brian Wright จะมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายคอนเทนต์ ซึ่งจะช่วยพัฒนาโปรเจกต์ภาพยนตร์, ทีวีซีรีส์ รวมไปถึงผลงานแอนิเมชันของ Riot Entertainment นอกจากนี้ทางบริษัทก็ยังเผยว่าเขาจะเป็นสะพานเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแวดวงเกมกับแวดวงบันเทิงอีกด้วยเช่นกัน

ที่ Netflix, Wright เคยมีส่วนร่วมกับซีรีส์ดังอย่าง Stranger Things, 13 Reasons Why และอีกมากมาย โดยการเข้ามาร่วมทำงานกับ Riot เขาก็เผยว่าตัวเองตื่นเต้นมาก ๆ และรอไม่ไหวแล้วที่จะได้สร้างสรรค์เรื่องราวอันมีชีวิตชีวา สู่สายตาของผู้ชมทั่วทุกมุมโลก

ก่อนหน้านี้เอง Riot Games ก็เคยว่าจ้าง Ryan Crosby ซึ่งเป็นอดีตผู้บริหาร Netflix และ Hulu เข้ามาร่วมทำงานแล้ว นี่จึงเป็นอีกครั้งที่แสดงให้เห็นว่า Riot Games จริงจังกับธุรกิจสายนี้อย่างมาก และคาดว่าแฟน ๆ ก็น่าจะได้สนุกกันกับผลงานด้านบันเทิงกันต่อไปอีกยาว ๆ แน่นอน

ปัจจุบันทาง Riot ก็มีผลงานแอนิเมชันอย่าง “Arcane” อีกหนึ่งโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Jinx, Vi และตัวละครหน้าใหม่ ซึ่งมีฉากหลังอยู่ที่เมือง Piltover และ Zaun โดยมีกำหนดลงบน Netflix ภายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้ (กันยายน – ธันวาคม)

ที่มา : IGN

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top