BY Aisoon Srikum
17 Oct 19 4:46 pm

Riot เปิดตัว Project F เกม Action RPG สไตล์ Diablo ในจักรวาล League of Legends

12 Views

สมการรอคอยนับ 10 ปีจริง ๆ สำหรับแฟน ๆ เกม LoL หลังจากการเปิดตัวเกมหลัก ๆ อย่าง LoL : WildRift ที่เป็นตัวเกมบนมือถือและอีกหลายเกม Project F ตัวนี้ก็กลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่ชาว LoL จะต้องตื่นเต้นเมื่อทราบข่าวนี้แน่นอน

Project F ยังคงเป็นชื่อชั่วคราวของเกมนี้ แต่จากข้อมูลเบื้องต้น นี่คือเกม Action RPG ที่มีมุมมองการเล่นคล้าย ๆ กับ Diablo แต่เกมนี้จะพาเราไปสำรวจโลกของเกม LoL ให้มากยิ่งขึ้น น่าเสียดายที่แม้เกมนี้จะเป็นโปรเจคท์ที่น่าสนใจที่สุด แต่ก็เปิดเผยข้อมูลมาน้อยที่สุดเช่นกัน 

โดยทาง Riot ได้เปิดเผยว่า เราจินตนาการมาตลอดว่าจะเป็นอย่างไรถ้าเราได้ลองไปวิ่งเล่นและสำรวจโลกของ Runeterra และเกมนี้ก็คือคำตอบ ส่วนหนึ่งในวิดีโอสั้น ๆ เผยให้เห็นตัวละคร Blitzcrank กำลังร่วมมือกับเหล่าทหารต่อสู้กับศัตรูที่เราไม่รู้จัก แต่จากมุมมองที่เราเห็น เกมจะเป็นมุมมองแบบ Bird-Eye View หรือคล้าย ๆ Diablo เกม RPG ชื่อดังนั่นเอง เพียงแต่ในเกมนี้จะพาเราไปสำรวจโลกของเกม LoL แทน

ซึ่งถือว่าน่าสนใจมาก เพราะเกมนี้น่าจะเป็นอีกเกมที่พาให้เราได้ไปรู้จักโลกของ LoL มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนต้องการมานานแล้ว แต่โปรเจคท์นี้น่าจะอีกสักพัก กว่าเราจะได้เห็นมันเป็นรูปเป็นร่าง แฟน ๆ LoL ก็คงต้องรอกันไปอีกสักพักใหญ่ ๆ

Aisoon Srikum

Back to top