BY KKMTC
10 Jun 20 1:40 pm

Re:ZERO – The Prophecy of the Throne ประกาศทำเกมเวอร์ชันภาษาอังกฤษ พร้อมวางขายในช่วงฤดูหนาวของปี 2020

7 Views

Spike Chunsoft ได้ประกาศว่าเกม Re:ZERO – Starting Life in Another World – The Prophecy of the Throne เกมแนว Tactical RPG ผสม visual novel จากนิยายไลท์โนเวลชื่อดัง จะมีแผนวางจำหน่ายเกมเวอร์ชันตะวันตกในช่วงฤดูหนาวของปี 2020 นี้ หลังจากตัวเกมเคยวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ทีมงานกล่าวว่าเกม Re:ZERO – The Prophecy of the Throne เวอร์ชันตะวันตก จะมาพร้อมกับตัวอักษรภาษาอังกฤษ และสามารถเลือกเสียงพากย์ได้ระหว่างเสียงอังกฤษกับญี่ปุ่น โดยตัวเกมจะวางขายพร้อมกันทั้งแพลตฟอร์ม PC (Steam), PlayStation 4 และ Nintendo Switch

Re:ZERO – The Prophecy of the Throne จะเป็นเหตุการณ์หลังจากซูบารุ (ตัวเอกของเรื่อง) ได้หลงเข้ามาในโลกใหม่ โดยเนื้อเรื่องจะมีการนำเสนอเนื้อหาและตัวละครใหม่ที่ไม่เคยปรากฏตัวในไลน์โนเวลมาก่อน รวมถึง Tappei Nagatsuki นักเขียนนิยาย Re:Zero ต้นฉบับจะมาเป็นผู้ดูแลด้านการคิดค้นเนื้อเรื่องสำหรับเกมนี้อีกด้วย

ตัวเกมจะวางจำหน่ายในรูปแบบแผ่นเกม Day One Edition และ Limited Collector’s Edition (เฉพาะ PS4 กับ Switch) โดยเกมดังกล่าววางขายในราคา 59.99 เหรียญฯ สำหรับ Day One Edition กับแผ่นเกมธรรมดา และ 89.99 เหรียญฯ สำหรับแผ่นเกม The Collector Limited Edition

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจรายละเอียดเกมดังกล่าว ก็สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top